Cận cảnh Vivo Nex S với vân tay dưới màn hình và camera thò thụt

Cận cảnh Vivo Nex S với vân tay dưới màn hình và camera thò thụt

Cận cảnh Vivo Nex S với vân tay dưới màn hình và camera thò thụt ảnh 1
Vivo Nex S được giới thiệu chính thức vào giữa tháng 6, đây là smartphone cao cấp nhất của Vivo với màn hình tràn viền thật sự không tại thỏ. Tỷ lệ màn hình/thân máy lên đến 91,24% nhờ công nghệ giấu hoàn toàn camera trước vào bên trong thân máy cũng như sử dụng loa thoại và các cảm biến đặt ẩn dưới mặt kính. Vivo Nex S cũng là smartphone hiếm hoi trên thị trường sở hữu vân tay dưới màn hình. Công nghệ cảm biến dấu vân tay dưới màn hình là thế hệ thứ 3 của Vivo, đã được cải thiện đáng kể về độ chính xác cũng như tốc độ, sau thành công của X20UD và X21.

Cận cảnh Vivo Nex S với vân tay dưới màn hình và camera thò thụt ảnh 2
Mặt lưng kính với vân kim cương trên Vivo Nex S.
Vivo Nex S sở hữu màn hình 6,59 inch Full HD+ (2316 x 1080p) tỷ lệ 19,3:9, camera trước có thể ẩn đi có độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.0, khi không sử dụng, camera này ẩn hoàn toàn trong thân máy, tạo cảm giác trải nghiệm màn hình tràn viền hoàn toàn. Cụm camera kép phía sau bao gồm một camera 12MP, khẩu độ f/1.8 và một camera 5MP, khẩu độ f/2.5. Cũng vì không có tai thỏ nên toàn bộ cảm biến sẽ ẩn dưới màn hình và loa thoại cũng vậy, Vivo cho biết công nghệ Screen SoundCasting cho chất lượng âm thanh đàm thoại tốt hơn giữ cho âm thanh rõ ràng dù phát ra từ dưới màn hình.

Cận cảnh Vivo Nex S với vân tay dưới màn hình và camera thò thụt ảnh 3
Vân tay dưới màn hình trên Vivo Nex S.
Về hiệu năng, Vivo Nex S chạy trên bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, cài sẵn Android 8.1 giao diện Funtouch OS và có viên pin 4.000mAh. Vivo sử dụng trí tuệ nhân tạo AI cho camera, giúp cải thiện hình ảnh và nhận diện khung cảnh chụp. Trợ lý ảo của Vivo là Jovi cũng được cập nhật hỗ trợ các lệnh thoại mới, nhận dạng hình ảnh và nút chuyên dụng để kích hoạt.

Cận cảnh Vivo Nex S với vân tay dưới màn hình và camera thò thụt ảnh 4
Camera thụt thò độc đáo của Vivo Nex S.

Video camera thò thụt giấu hoàn toàn vào thân máy Vivo Nex S

Video mở khóa bằng vân tay trên màn hình trên Vivo Nex S

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận