Cắn pin iPhone để thử thật giả, một người đàn ông suýt chết

Cắn pin iPhone để thử thật giả, một người đàn ông suýt chết

Người đàn ông nói trên đã đến một cửa hàng điện tử ở Nam Kinh để thay thế pin cho chiếc iPhone của mình. Tuy nhiên, vì không hoàn toàn tin tưởng vào nguồn gốc của viên pin liệu có chính hãng Apple hay không, anh ta đã dùng phương pháp truyền thống "cắn răng thử vàng" để kiểm tra.

Toàn bộ sự việc được ghi lại bởi camera an ninh và chúng ta có thể xem lại một cách chi tiết hơn sau đó. Ngay sau khi người đàn ông cắn viên pin - có vẻ khá mạnh và nhả ra với vẻ tin tưởng. Bất ngờ viên pin bốc nổ mạnh ngay trước mặt ông ta và nhân viên nhưng rất may mắn là không có ai bị thương, chỉ cần chậm hơn vài giây thật khó có thể tưởng tượng hậu quả mà vụ nổ gây ra. Tuy vậy đây là bài học đáng nhớ cho bất kỳ ai có ý định thử chất lượng pin bằng những cách kỳ quặc mà họ có thể nghĩ ra.

Tháng trước, Apple đã thừa nhận việc họ giảm hiệu năng CPU trên các thiết bị có chất lượng pin yếu sau thời gian dài sử dụng. Để xoa dịu sự phản đối mạnh mẽ từ người dùng, hãng đã tổ chức chương trình thay pin với mức giá cực kỳ ưu đãi, vì thế rất nhiều người dụng đã tận dụng cơ hội này để thay pin cho thiết bị của mình. Tuy thế, hiện tại Apple vẫn đang phải đối mặt với hơn 40 đơn khiếu nại từ khách hàng vì đã cài đặt phần mềm điều khiển hiệu suất trên thiết bị mà không hề thông báo trước.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận