Cập nhật nhanh giá iPhone cũ sau Tết: iPhone Xs Max dưới 15 triệu

Cập nhật nhanh giá iPhone cũ sau Tết: iPhone Xs Max dưới 15 triệu

So với thời điểm mới trình làng, giá bán iPhone Xs, Xs Max nói riêng và các model iPhone cũ nói chung đều giảm khoảng hơn chục triệu, trong khi trải nghiệm vẫn được người dùng đánh giá cao.

Ngoài giá bán tốt, với tư cách là iPhone quốc tế, các thiết bị của Apple tăng thêm sự hấp dẫn, khi chỉ cần lắp sim và dùng ngay, đa dạng hoá đối tượng người dùng.

Cập nhật nhanh giá iPhone cũ sau Tết: iPhone Xs Max dưới 15 triệu ảnh 1

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, tất cả các thiết bị iPhone cũ đều đến tay người dùng trong tình trạng rất mới, nhận bảo hành 1 đổi 1, dùng thử miễn phí. Nhiều model được giảm thêm 100 ngàn khi thanh toán qua VnPay, và tất cả các dòng máy trên 7 triệu đều được tặng voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng.

Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc sở hữu các thiết bị iPhone cũ giá tốt, chẳng hạn chính sách trả góp 0%, thủ tục đơn giản 15 phút nhận máy hay chương trình Trade - In lên đời không bù tiền, các máy thu vào không phân biệt nguồn gốc, bảo hành, còn hoạt động hay không…

Cập nhật nhanh giá iPhone cũ sau Tết: iPhone Xs Max dưới 15 triệu ảnh 2
Di Động Việt mang đến phương thức Trade - In thu cũ đổi mới lên đời tiết kiệm, được gần 100 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng lựa chọn.

Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Shark Phạm Thanh Hưng… cùng rất nhiều sao Việt và khách hàng đã đánh giá rất cao về sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình Trade - In tại Di Động Việt.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận