Cấu hình chi tiết và giá bán của 4 mẫu điện thoại Vsmart

Cấu hình chi tiết và giá bán của 4 mẫu điện thoại Vsmart

cau hinh chi tiet va gia ban cua 4 mau dien thoai vsmart hinh anh 1

Trên tay 4 mẫu smartphone của VinSmart.

Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart đầu tiên. Các sản phẩm Vsmart sử dụng hệ điều hành VOS phát triển trên nền tảng Android, công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, có giá từ 2,5 - 6,3 triệu đồng/sản phẩm.

4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: Xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB với camera selfie và camera kép xóa phông.

cau hinh chi tiet va gia ban cua 4 mau dien thoai vsmart hinh anh 2

Thông số cấu hình Vsmart Active 1+.

Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4GB, pin 3.100mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

cau hinh chi tiet va gia ban cua 4 mau dien thoai vsmart hinh anh 3

Thông số cấu hình Vsmart Active 1.

Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4.000mAh - mẫu máy có pin "trâu" nhất trong loạt sản phẩm. Joy1+ có 2 màu xanh coban, đen.

cau hinh chi tiet va gia ban cua 4 mau dien thoai vsmart hinh anh 4

Thông số cấu hình Vsmart Joy 1+.

Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất nhưng có cấu hình vượt trội trong phân khúc: Chip Snapdragon 435, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.000mAh. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

cau hinh chi tiet va gia ban cua 4 mau dien thoai vsmart hinh anh 5

Thông số cấu hình Vsmart Joy 1.

Khách hàng mua Vsmart sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất là 18 tháng và với phụ kiện là 6 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới của Vsmart cũng dài chưa từng có với chính sách “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.

Trong giai đoạn 1, Vsmart được bán với chính sách giá "3 Không": Không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Ngoài chính sách giá "3 Không", giá bán đợt 1 dành cho những khách hàng tiên phong trải nghiệm smartphone Vsmart còn được hưởng chương trình khuyến mãi với giá đặc biệt.

cau hinh chi tiet va gia ban cua 4 mau dien thoai vsmart hinh anh 6

Giá bán của Vsmart Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+.

Đặc biệt, theo VinSmart, trong năm 2019, họ sẽ tập trung phát triển giao diện (UI) và trải nghiệm (UX) thuần Việt, chọn lọc và tích hợp các ứng dụng, dịch vụ giải trí, tiêu dùng thiết yếu, mang lại trải nghiệm thân thiện và tiện lợi nhất cho người Việt.

Với thị trường quốc tế, VinSmart sẽ hợp tác với các đối tác bản địa để bản địa hóa các trải nghiệm cũng như lựa chọn các ứng dụng, dịch vụ phù hợp với từng thị trường. VinSmart đặt mục tiêu sẽ nghiên cứu, phát triển và đưa ra hệ điều hành bảo mật VOS của riêng mình dựa trên nền tảng Android.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận