CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone Store đang mở rộng hệ thống trên toàn quốc, sẽ được trải nghiệm Bphone 4 vào đầu năm tới

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone Store đang mở rộng hệ thống trên toàn quốc, sẽ được trải nghiệm Bphone 4 vào đầu năm tới

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone Store đang mở rộng hệ thống trên toàn quốc, sẽ được trải nghiệm Bphone 4 vào đầu năm tới

Việc triển khai mở rộng tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store trên toàn quốc là một bước chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt Bphone 4 của Bkav vào đầu năm 2020.

Cũng trong thông báo mới đăng tải trên Bphone Fans Club, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết, khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ cao cấp, bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật. Bphone Store cũng là môi trường giao lưu của cộng đồng người yêu thích Bphone.

Trao đổi với ICTnews, xác nhận thông tin Bkav đang triển khai mở Bphone Store trên cả nước, đại diện truyền thông Bkav cho biết thêm, với mong muốn các khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn, đầy đủ các dịch vụ cao cấp của Bkav, smartphone Bphone 4 sẽ có mặt tại Bphone Store trên cả nước ngay sau khi ra mắt vào đầu năm tới.

Trước đó, vào ngày 10/8/2019, Bkav đã chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ và chăm sóc khách hàng Bphone Store để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ (tại Tòa nhà CT3, Số 88B), gần trụ sở chính của Bkav, tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store đầu tiên của Bkav là nơi người dùng có thể trải nghiệm, mua sản phẩm, được hỗ trợ kỹ thuật. Đồng thời, đây cũng là nơi người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu giữa những người cùng đam mê.

Cùng với việc thành lập tổ hợp Bphone Store, thời điểm trung tuần tháng 8/2019, Bkav cũng đã thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 miễn phí.

Bphone là 1 dự án dài hạn của Bkav. Bkav đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất có thị phần dẫn dắt tại thị trường Việt Nam. Với Bphone 3, tuy không tiết lộ con số cụ thể, song đại diện truyền thông Bkav cho biết doanh số của mẫu smartphone Bphone phiên bản thứ 3 này đã đạt kỳ vọng mà Bkav đặt ra.

“Hiện nay, chúng tôi có cộng đồng Bphone Fans Club hoạt động rất sôi nổi với hơn 51.000 người dùng và yêu thích Bphone tại Việt Nam. Với Bphone 3, chúng tôi đã tạo được niềm tin với người tiêu dùng trong cả nước, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng”, đại diện truyền thông Bkav chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận