CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 dời lịch ra mắt vì virus corona

CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 dời lịch ra mắt vì virus corona

CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 dời lịch ra mắt vì virus corona ảnh 1
Vào lúc 8 giờ sáng nay, ông Nguyễn Tử Quảng – CEO của BKAV vừa đăng tải một dòng trạng thái trong nhóm “Bphone Fans Club - Điện thoại chất”. Bài viết của này nhằm thu thập ý kiến của người dùng cho việc định thời gian ra mắt Bphone 4. 

Cụ thể, ông Quảng viết “Theo dự kiến Bkav sẽ ra mắt Bphone vào tháng 3 tới. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh phức tạp, các hoạt động có sự tham gia của nhiều người cần hạn chế để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người…”

CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 dời lịch ra mắt vì virus corona ảnh 2
Trong 2 lựa chọn thì hiện tại lựa chọn đầu tiên đó là vẫn tổ chức nhưng sự kiện vừa phải, tránh tụ tập nhiều người được nhiều thành viên lựa chọn hơn. Có thể thấy tình cảm mọi người dành cho Bphone là rất lớn, có thể hạn chế số người nhưng họ vẫn muốn Bphone 4 chào đời đúng ngày.

Trong quá khứ, BKAV đã 3 lần tổ chức lễ ra mắt Bphone tại Trung tâm hội nghị quốc gia với sức chứa lên tới khoảng 2,000 người. Tuy nhiên việc tổ chức một sự kiện như vậy ở thời điểm hiện tại sẽ rất khó khăn do những lo ngại về dịch cúm. Chưa rõ, ông Nguyễn Tử Quảng sẽ quyết định ra sao, có làm theo góp ý của thành viên hay không.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận