CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm sau 2020

CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm sau 2020

CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm sau 2020 ảnh 1
Ảnh dựng Bphone 4.
Thời điểm tháng 9 năm nay, không có bất cứ thông tin gì về việc BKAV sẽ ra mắt Bphone mới, nhiều người đã nói rằng sẽ chẳng có chiếc Bphone mới nào nữa. Nhưng nhận định đó không hề có cơ sở, có lẽ BKAV chỉ muốn chậm lại một chút để tính toán kỹ lưỡng hơn.

Ông Nguyễn Tử Quảng tiết lộ trong nhóm Bphone Fans club trên Facebook: "Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm sau". Đây là động thái được đánh giá gây bất ngờ của CEO Bkav bởi trước đó, ông không hoạt động công khai cũng như chưa từng chia sẻ về Bphone thông qua mạng xã hội.

CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm sau 2020 ảnh 2
Chỉ trong chưa đầy 1 giờ, bài đăng này đã thu hút gần 800 tương tác, gồm bình luận, thích, chia sẻ lại bài đăng. Con số tương tác đang tiếp tục tăng lên.

Đại diện Bkav khẳng định tài khoản trên đúng là của ông Nguyễn Tử Quảng và công ty đang chuẩn bị cho lễ công bố Bphone mới trong vài tháng nữa. ông Nguyễn Tử Quảng đã thiết lập nick Facebook này cách đây hai ngày.  Trên trang cá nhân chưa có bài đăng nào, mới chỉ có các hoạt động cập nhật ảnh profile và ảnh bìa.

Trước đó, ông Trần Việt Hải, Giám đốc Bkav Electronic, cho biết: "Bkav đã mở tổ hợp dịch vụ và chăm sóc khách hàng Bphone Store để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở Store tại các thành phố lớn, những nơi có đông người dùng Bphone. Đây cũng là bước chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt Bphone 4 của chúng tôi".

Bphone 3 của Bkav, ra mắt ngày 10/10/2018, hiện có các phiên bản màu là đen và trắng với giá khởi điểm 6,99 triệu đồng trong khi Bphone 3 Pro là từ 9,99 triệu đồng. Bkav cho biết sau một tháng mở bán, có gần 10.000 chiếc được đặt mua, bằng doanh số Bphone 2 trong một năm. Trong đó, có 75% số máy bán tại chuỗi cửa hàng liên kết, còn lại thông qua online. Cuối tháng 7, Bphone 3 và Bphone 3 Pro tiếp tục được bán tại gần 100 cửa hàng ở Myanmar. Tuy nhiên, hãng chưa tiết lộ doanh số cụ thể.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận