CEO Samsung thừa nhận đã quá vội vàng khi phát hành Galaxy Fold

CEO Samsung thừa nhận đã quá vội vàng khi phát hành Galaxy Fold

Công ty Hàn Quốc vừa phát hành một thông cáo báo chí nhắc lại lời của một giám đốc điều hành của công ty về khả năng ra mắt Galaxy Fold sẽ sỡm xảy ra. Mặc dù thời gian vẫn trôi và thời điểm phát hành Galaxy Fold trở lại vẫn chưa được thực hiện nhưng ông Koh cho biết công ty đang trong quá trình phục hồi. Hiện tại, hơn 2.000 nguyên mẫu đang được thử nghiệm rộng rãi để không có vấn đề mới nào phát sinh.

ceo samsung thua nhan da qua voi vang khi phat hanh galaxy fold hinh anh 1

Galaxy Fold có vẻ đã ra mắt sớm hơn so với những gì nó đã đạt được.

Koh cũng thừa nhận rằng “Thật đáng xấu hổ, tôi đã tung ra sản phẩm trước khi nó sẵn sàng”. Ông không đi sâu vào chi tiết, nhưng việc Huawei công bố Mate X có khả năng liên quan đến việc Samsung quyết định tung Fold ra thị trường sớm. Dĩ nhiên đó chỉ là suy đoán, và bản thân Huawei cũng đã quyết định đẩy lùi việc phát hành Mate X khoảng ba tháng so với dự kiến (từ tháng 6 sang tháng 9) cũng có thể bắt nguồn từ những gì đã xảy ra với Fold.

Koh rất kiên quyết rằng Galaxy Fold chưa bị hủy và thực sự sẽ ra mắt vào một lúc nào đó. Ông đã không tiết lộ một ngày phát hành cụ thể, chỉ nói rằng nó trong kế hoạch.

ceo samsung thua nhan da qua voi vang khi phat hanh galaxy fold hinh anh 2

Galaxy Fold sẽ không bị khai tử và sẵn sàng ra mắt trong tương lai.

“Hãy cho chúng tôi thêm một chút thời gian. Vài tuần qua tôi nghĩ rằng chúng tôi đã xác định tất cả các vấn đề và tất cả các vấn đề chúng tôi không nhìn thấy [trước khi gửi cho người đánh giá]”, Koh nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận