CEO Xiaomi: camera phone của hãng sẽ có bước tiến lớn trong năm 2019

CEO Xiaomi: camera phone của hãng sẽ có bước tiến lớn trong năm 2019

CEO Xiaomi: camera phone của hãng sẽ có bước tiến lớn trong năm 2019 ảnh 1
Gần đây, CEO Lei Jun của Xiaomi đã nhắc tới thứ gì đó mang tính cách mạng dành cho camera selfie. Nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây ông còn chia sẻ lên tài khoản Weibo cá nhân của mình thông tin về bộ phận camera-phone của Xiaomi trong năm 2019.
CEO Xiaomi: camera phone của hãng sẽ có bước tiến lớn trong năm 2019 ảnh 2
Lei Jun nói rằng camera-phone của Xiaomi sẽ rất tuyệt vời trong năm nay vì công ty đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển camera và tiến độ đã diễn ra khá nhanh. Vị CEO này còn "khoe" một số ưu điểm từ bộ phận camera của hãng như sau:

- Đánh giá của DxOMark: Xiaomi Mi MIX 3 lọt vào top ba thế giới vào thời điểm phát hành, và cũng lọt vào top ba trong bản đánh giá camera trước khi được phát hành. Đồng thời, các tính năng mới như Super Night Scene Mode và chụp ảnh chuyển động chậm 960fps đã được thêm vào nhiều mẫu smartphone cao cấp, bao gồm Xiaomi Mi 8 và Xiaomi Mi MIX 2S hiện ngang tầm với Mi MIX 3.

- Redmi Note 7 trở thành một trong những chiếc smartphone đầu tiên trong ngành được trang bị camera 48MP và còn là chiếc camera-phone 48MP có giá rẻ nhất cho đến nay.

- Redmi Note 7 và Xiaomi Mi 8 Lite đã nhận được bản cập nhật Super Night Scene Mode cho camera - vốn dành riêng cho smartphone hàng đầu.

Lời khẳng định của Lei Jun đem tới một cơ sở để tin rằng camera của Mi 9 sẽ được tối ưu hóa với một số tính năng mới đáng chú ý.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận