CEO Xiaomi thừa nhận luôn mặt lưng trong suốt của Mi 9 Battle Angel là giả

CEO Xiaomi thừa nhận luôn mặt lưng trong suốt của Mi 9 Battle Angel là giả

CEO Xiaomi thừa nhận luôn mặt lưng trong suốt của Mi 9 Battle Angel là giả ảnh 1
Thời điểm Mi 8 Explorer Edition ra mắt, rất nhiều tranh cãi về những linh kiện ẩn dưới lớp kính mặt lưng là thật hay giả, nếu thật thì làm sao Xiaomi có thể làm linh kiện đẹp như thế. Cho đến khi những video bóc máy mới chứng minh rằng Xiaomi sử dụng một tấm bảo vệ bo mạch được in lên những chi tiết giống như bo mạch và vi xử lý thật.
CEO Xiaomi thừa nhận luôn mặt lưng trong suốt của Mi 9 Battle Angel là giả ảnh 2
Để tránh những sự hiểu lầm như trước, lần này CEO Lei Jun của Xiaomi thừa nhận rằng mặt lưng trong suốt của Mi 9 Battle Angel chỉ là giả. Những thành phần bên trong mà người dùng có thể nhìn thấy xuyên qua mặt lưng của Mi 9 Explorer Edition chỉ là một tấm nhôm được gia công CNC, để trông giống như một bo mạch với chip xử lý Qualcomm bên trên. Nhưng phải công nhận trên thế hệ mới, Xiaomi đã hoàn thiện mặt lưng của chiếc máy này còn đẹp và tinh tế hơn người tiền nhiệm.

Và nếu có ai đó thắc mắc tại sao không phải tên là Mi 9 Transparent Edition như một số tin đồn gần đây thì thông tin mới nhất cho biết Xiaomi sẽ chọn cái tên Mi 9 Battle Angel vì đây là sản phẩm hợp tác giữ Xiaomi và bộ phim hoạt hình bom tấm của phù thủy điện ảnh James Cameron: Alita – Thiên thần Chiến binh. Đoạn teaser mới đăng tải cho thấy những trang bị quan trọng như hệ thống 3 camera cùng cuộn sạc không dây chuẩn Qi ở mặt lưng xuất hiện cùng Alita, nhân vật đang gây sốt tại phòng vé thời gian gần đây. Cho nên, từ giờ hãy gọi là Mi 9 Battle Angel.

Theo Theverge, Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận