CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt

CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt

Vừa qua nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc Xiaomi Mi 9 được ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tới. Hôm nay chúng ta tiếp tục có thêm thông tin và hình ảnh mặt lưng của chiếc máy này.

Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun đã chia sẻ thêm hình ảnh thiết kế màn hình của Mi 9 trên Weibo:

CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 1
Sự thay đổi lớn nhất liên quan đến thiết kế khi so sánh với Mi 8 đó là thiết kế notch hình giọt nước nhỏ gọn hơn. Đồng thời, Mi 9 cũng có viền dưới mỏng hơn đến 40% so với phiên bản tiền nhiệm. Diện tích màn hình trên thiết bị mới là 90.7%.

CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 2
Màn hình Samsung AMOLED màn hình, kính cường lực thế hệ thứ sáu Corning, cảm biến vân tay màn hình
Chưa hết, Mi 9 sở hữu màn hình 1080p Full HD với tấm nền AMOLED do Samsung cung cấp. Xiaomi cho biết họ có gam màu siêu rộng 103.8% NTSC và độ sáng lên đến 600 nits. Ngoài ra, màn hình có khả năng tối ưu hóa cho các trường hợp sử dụng khác nhau như chế độ ban đêm, chế độ trò chơi.

CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 3
Xiaomi cũng cho biết Mi 9 cũng có tính năng màn hình mặt trời thế hệ hai có khả năng tùy chỉnh màu sắc và độ sáng thích hợp dưới ánh sáng mạnh. Ngoài ra còn có một số cảm biến tiệm cận siêu âm thứ ba rất nhạy dưới màn hình.

CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 4
Ngoài ra, Mi 9 được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 để bảo vệ và cũng có chứng nhận bảo vệ mắt từ Viện Kỹ sư Điện Đức. Và máy sẽ trang bị cảm biến vân tay quang học thế hệ thứ năm, nhanh hơn 25% so với thế hệ trước.

Game Turbo - Chơi game trên Xiaomi 9 sẽ đã hơn

Nhằm giúp người dùng đặc biệt các game thủ được trải nghiệm trọn vẹn, Xiaomi Mi 9 sẽ tận dụng tối đa hiệu năng của Snapdragon 855 thông qua chế độ trò chơi Game Turbo. Theo đó, mọi thứ trên Mi 9 sẽ được tối ưu hoá như hình ảnh và độ tương phản được tăng cường, độ trễ cảm ứng giảm, có thể tuỳ chỉnh mức độ tiếp xúc tương tự như độ nhạy của chuột, hay tuỳ chỉnh các thông số âm thanh (các trò chơi khác nhau sẽ có âm lượng khác nhau).

CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 5
CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 6
CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 7
Chất lượng âm thanh cải tiến
Nhận khá nhiều chỉ trích về chất lượng âm thanh trên smartphone của hãng trong quá khứ, Xiaomi đã nỗ lực khắc phục trong 2 năm trở lại đây. Nguồn tin cho biết, Xiaomi 9 sẽ cho âm lượng to, chất âm tốt, và có ứng dụng Misound do hãng tự phát triển, điều chỉnh dựa trên sở thích người dùng. 
CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 8
Giá bán

Theo thông tin rò rỉ, mức giá Xiaomi Mi 9 chắc chắn đắt hơn nhiều so với Mi 8. Xiaomi hi vọng người dùng hiểu, dòng flagship của hãng sẽ hội tụ những gì tốt nhất nên sẽ phải gạt bỏ tư tưởng tiết kiệm chi phí. 

CEO Xiaomi tiết lộ thêm về flagship Mi 9 sát ngày ra mắt  ảnh 9
 

 

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận