Chất lượng camera selfie của Mate 30 Lite đẹp miễn chê trong đêm tối

Chất lượng camera selfie của Mate 30 Lite đẹp miễn chê trong đêm tối

Trước khi Huawei phát hành chiếc smartphone Nova 5i Pro cho thị trường Trung Quốc, nữ diễn viên Guan Xiaotong của nước này đã đăng ảnh selfie từ máy ảnh mặt trước 32 MP của máy lên Weibo và nhận được nhiều sự chú ý.

chat luong camera selfie cua mate 30 lite dep mien che trong dem toi hinh anh 1

Guan Xiaotong gợi ý về ảnh chụp bởi Nova 5i Pro mà Huawei sắp ra mắt.

Mặc dù không thể đưa ra kết luận bức ảnh selfie được chụp ra sao nhưng chú thích của nữ diễn viên này cho biết nó xuất phát từ Nova 5i Pro. Vì chúng bị xử lý bởi thuận toán Weibo nên chưa thể xác định độ chính xác nhưng nhìn chung hình ảnh khá mềm mại. Những gì chúng ta có thể kết luận là camera selfie dường như có khả năng chụp thiếu sáng khá tốt. Tất nhiên, nó cũng có thể bắt nguồn từ việc Xiaotong đã sử dụng đèn chuyên nghiệp chiếu sáng khuôn mặt của mình khi chụp ảnh.

Báo cáo cho thấy, camera selfie 32 MP của Nova 5i Pro đi kèm thuật toán kết hợp 4 điểm ảnh thành 1, cho phép tạo ra bức ảnh cuối cùng 8 MP sau khi ghép các điểm ảnh.

Được biết, ngoài camera selfie 32 MP cực chất nói trên, Nova 5i Pro còn được ghi nhận bởi TENAA cho thấy máy có hệ thống camera 4 ống kính phía sau 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP. Ngay bên dưới là hệ thống máy quét dấu vân tay gắn ở phía sau.

chat luong camera selfie cua mate 30 lite dep mien che trong dem toi hinh anh 2

chat luong camera selfie cua mate 30 lite dep mien che trong dem toi hinh anh 3

chat luong camera selfie cua mate 30 lite dep mien che trong dem toi hinh anh 4

chat luong camera selfie cua mate 30 lite dep mien che trong dem toi hinh anh 5

Các bức ảnh chụp selfie được thực hiện bởi nữ diễn viên xinh đẹp.

Ngoài những thông tin về camera, Nova 5i Pro cũng được đồn đại đi kèm chip Kirin 810, RAM 6 GB hoặc 8 GB, kết hợp bộ nhớ trong 256 GB. Máy sở hữu màn hình 6,26 inch với thỏi pin dung lượng 3.900 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 20W.

Vẫn chưa có ngày phát hành định sẵn cho nova 5i Pro, nhưng điện thoại có khả năng ra mắt Trung Quốc trước khi tiếp cận thị trường toàn cầu dưới tên gọi Mate 30 Lite.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận