Chạy đua với các nhà bán lẻ truyền thống, Lazada giao iphone XS, XS Max và iPhone XR chính hãng ngay trong đêm

Chạy đua với các nhà bán lẻ truyền thống, Lazada giao iphone XS, XS Max và iPhone XR chính hãng ngay trong đêm

Cuối năm  2017, Lazada Đông Nam Á đã công bố hợp tác mang tính chiến lược với Apple. Điều này tạo nền tảng vững chắc để người dùng Việt yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm Apple chính hãng với giá tốt và quyền lợi đi kèm chỉ có tại Lazada. Đến nay, Lazada là trang thương mại điện tử duy nhất tại Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng trực tiếp được uỷ quyền của “nhà Táo”.

Chạy đua với các nhà bán lẻ truyền thống, Lazada giao iphone XS, XS Max và iPhone XR chính hãng ngay trong đêm ảnh 1
Ba đơn hàng đầu tiên đã được giao tận tay trong 34 phút ngay sau khi đặt hàng trên trang thương mại điện tử Lazada. Đặc biệt hơn, nhằm đánh dấu thời khắc quan trọng này, Ban Giám Đốc Lazada Việt Nam đã trực tiếp giao “dế yêu” tận thay 3 chủ nhân đầu tiên ngay trong đêm.
Chạy đua với các nhà bán lẻ truyền thống, Lazada giao iphone XS, XS Max và iPhone XR chính hãng ngay trong đêm ảnh 2
Cả 3 khách hàng thể hiện sự hào hứng khi là những người đầu tiên được nhận chiếc iPhone phiên bản mới tại Việt Nam ngay trong đêm.

Chạy đua với các nhà bán lẻ truyền thống, Lazada giao iphone XS, XS Max và iPhone XR chính hãng ngay trong đêm ảnh 3
Tất cả sản phẩm Apple chính hãng được bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử Lazada tại Đông Nam Á đều được kiểm định theo tiêu chuẩn của Apple, 15 ngày đổi trả miễn phí, bảo hành một năm đi kèm dịch vụ bảo hành tại bất kì nhà cung cấp dịch vụ bảo hành chính thức của Apple trên toàn Việt Nam.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận