Chỉ cần 4 điều này, Pixel 4 sẽ thập toàn thập mỹ

Chỉ cần 4 điều này, Pixel 4 sẽ thập toàn thập mỹ

Pixel 4 của Google sẽ được “trình làng” vào tháng 10 – đây cũng là thời điểm lý tưởng để mua Pixel 3. Tuy nhiên, Pixel 3 chỉ đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 20 điện thoại thông minh hàng đầu. Mặc dù có giá bán tương đương với các điện thoại thông minh Android hàng đầu khác năm ngoái nhưng sản phẩm vẫn chưa đạt chuẩn về thiết kế và hiệu suất.

chi can 4 dieu nay, pixel 4 se thap toan thap my hinh anh 1

Pixel 4 sẽ có camera sau kép.

Dưới đây là bốn điều Pixel 3 cần thay đổi trong Pixel 4 để hoàn thiện hơn:

1. Quan trọng nhất: Tuổi thọ pin

Thật không may, thời lượng pin của Pixel 3 không có gì ấn tượng. Khi so sánh với thời lượng pin của OnePlus 7 Pro, Pixel 3 XL thể hiện sự chênh lệch rõ rệt. Chiếc smartphone cao cấp của Google hết pin nhanh một cách đáng ngạc nhiên.

chi can 4 dieu nay, pixel 4 se thap toan thap my hinh anh 2

Pixel 3 xuống pin rất nhanh.

Trong khi đó, thời lượng pin trên OnePlus 7 Pro giảm xuống chậm hơn so với Pixel 3 XL và người dùng không cần phải sạc pin trong ngày.

2. Google cần thay đổi viền bezel màn hình và “tai thỏ”

Thiết kế tổng thể của Pixel 3 và Pixel 3 XL khá hoàn thiện. Đáng tiếc, viền màn hình dày và “tai thỏ” lớn trên Pixel 3 XL đã làm phiền không ít người dùng. Đặc biệt là khi so sánh với các điện thoại như Samsung Galaxy S10. Chỉ dựa trên thiết kế, thật dễ hiểu tại sao mọi người sẽ chọn Galaxy S10 thay vì Pixel 3.

chi can 4 dieu nay, pixel 4 se thap toan thap my hinh anh 3

Thiết kế cũng là điểm yếu của cặp Pixel 3.

Vì vậy, điều quan trọng đối với người dùng là điện thoại có thiết kế đẹp. Tất nhiên, điều này cũng quan trọng đối với Google nếu hãng này thực sự nghiêm túc trong việc kinh doanh điện thoại thông minh của mình. Công ty không thể hoàn toàn dựa vào hệ điều hành Android sạch và vượt trội, các tính năng tuyệt vời dựa trên AI và camera nổi bật mà bỏ qua yếu tố then chốt này. Google thực sự cần phải đóng gói phần mềm tuyệt vời của mình trong một vỏ bọc không kém phần bắt mắt.

3. Pixel 4 cần thông số kỹ thuật tốt hơn, RAM lớn hơn

Trong phân khúc smartphone cao cấp, thông số kỹ thuật của Pixel 3 không gây ấn tượng. Pixel 3 đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 tương tự như các flagship Android 2018 khác nhưng hiệu năng của Pixel 3 lại khá hạn chế vì dung lượng RAM trung bình 4GB. Mặt khác, các smartphone Android đắt tiền khác trong năm 2018 có ít nhất 6GB RAM.

chi can 4 dieu nay, pixel 4 se thap toan thap my hinh anh 4

Pixel 3 thực sự chưa nổi bật trong thị trường smartphone Android.

Bộ nhớ RAM tạo nên sự khác biệt lớn, mang lại trải nghiệm nhanh hơn bằng cách giữ cho các ứng dụng chạy ở chế độ nền vẫn hoạt động trơn tru khi người dùng quay lại. Với RAM hạn chế, Pixel 3 mang lại cảm giác chậm hơn so với các flagship Android 2018 khác.

4. Cuối cùng, Pixel cần sạc nhanh hơn

chi can 4 dieu nay, pixel 4 se thap toan thap my hinh anh 5

Tốc độ sạc trên dòng Pixel cũng không nổi bật.

Pixel 3 có sạc nhanh USB-C nhưng tốc độ sạc lại khá chậm. Tốc độ sạc của máy không thể so sánh với khả năng sạc nhanh của OnePlus, cụ thể là trên OnePlus 7 Pro. Vì vậy, sẽ rất tuyệt khi Pixel 4 được cải thiện khả năng sạc nhanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận