Chi phí sửa chữa iPad Pro 2018 bằng tiền mua một chiếc iPhone "xịn"

Chi phí sửa chữa iPad Pro 2018 bằng tiền mua một chiếc iPhone "xịn"

Apple vừa công bố những mẫu máy tính bảng mới nhất trong loạt iPad Pro trong sự kiện diễn ra vào đêm 30/10 theo giờ Việt Nam. Một điểm đáng chú ý với những chiếc máy tính bảng này chính là chi phí sửa chữa dành cho iPad Pro 12,9 inch cao ngất ngưởng, theo thông báo mới nhất từ Apple.

chi phi sua chua ipad pro 2018 bang tien mua mot chiec iphone

iPad Pro có chi phí sửa chữa cao hơn so với tiền nhiệm.

Cụ thể, đối với người dùng iPad Pro 12,9 inch gặp sự cố cần phải sửa chữa, chi phí tối đa mà họ phải chi trả cho Apple là 649 USD, cao hơn 50 USD so với dịch vụ trước đó. Hơn nữa, việc sửa chữa pin sẽ tiếp tục tốn 99 USD, trong khi thay thế pin cho Apple Pencil thế hệ thứ 2 có giá 29 USD, giống như bút stylus gốc.

Sự gia tăng chi phí sửa chữa cho các máy tính bảng có thể có liên quan đến thiết kế toàn màn hình mới. Nhưng như thường lệ, Apple cung cấp cho khách hàng cơ hội mua gói sửa chữa AppleCare+ với giá 129 USD. Điều này kéo dài trong 2 năm có chi phí sửa chữa giảm chỉ còn 49 USD.

Trong thực tế đây không phải là sản phẩm duy nhất mà Apple tăng giá sửa chữa trong năm nay. Trước đó công ty đã áp dụng chương trình sửa chữa 329 USD (7,68 triệu đồng) cho màn hình iPhone XS Max bị sự cố, trong khi bất kỳ thiệt hại nào khác ngoài bảo hành sẽ yêu cầu khoản tiền sửa chữa lên đế 599 USD (13,9 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận