Chi phí sửa màn hình Huawei Mate X bằng mua chiếc iPhone 11 Pro

Chi phí sửa màn hình Huawei Mate X bằng mua chiếc iPhone 11 Pro

Chi phí sửa màn hình Huawei Mate X bằng mua chiếc iPhone 11 Pro ảnh 1
Cụ thể, Huawei tiết lộ rằng việc thay thế màn hình trên chiếc Mate X sẽ có giá lên tới 7,080 nhân dân tệ, tương đương khoảng 1.007 USD. Với số tiền này thì bạn có thể hoàn toàn mua mới cho mình một chiếc iPhone 11 Pro vốn đã được đánh giá là đắt đỏ.

Chi phí sửa màn hình Huawei Mate X bằng mua chiếc iPhone 11 Pro ảnh 2
Ngoài ra, chi phí thay pin của điện thoại này sẽ là 278 nhân dân tệ (khoảng 40 USD). Nếu thay thế/sửa chữa bo mạch chủ, người dùng Mate X sẽ tốn tối đa 509 USD và 50 USD cho việc thay thế/sửa chữa cover kiêm pin dự phòng. Nếu hỏng camera sau, việc thay thế sẽ khiến bạn tốn thêm 99 USD.

Để so sánh, mức giá khi sửa chữa màn hình của Fold là 149 USD, tức khoảng gần 4 triệu đồng. Ngay cả khi thay thế những lần tiếp theo cũng chỉ đến 600 USD. Một smartphone màn hình gập khác là Motorola Razr 2019 có mức phí thay thế màn hình chỉ bằng một nửa so với Galaxy Fold là 299 USD – không quá đắt so với một thiết bị có giá 1500 USD. Thậm chí, mức giá này chỉ cao hơn một chút so với số tiền mà người dùng phải bỏ ra để thay thế màn hình cho các mẫu iPhone mới nhất. Như vậy, Huawei Mate X không những là chiếc máy giá cao nhất trong bộ 3 trên mà chi phí thay thế cũng trên trời.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận