Chỉ Pocophone F1 mới được ưu ái có thời gian unlock bootloader 3 ngày

Chỉ Pocophone F1 mới được ưu ái có thời gian unlock bootloader 3 ngày

Chỉ Pocophone F1 mới được ưu ái có thời gian unlock bootloader 3 ngày ảnh 1
Mới đây, Xiaomi đã nâng thời gian chờ đợi để unlock bootloader từ 15 ngày lên thành từ 1 đến 2 tháng tuỳ thiết bị. Đây được coi là biện pháp cứng rắn của Xiaomi nhằm tiêu diệt hàng xách tay - những chiếc máy nội địa Trung Quốc nhưng được thương gia unlock bootloader và chạy bản ROM quốc tế.

Trong buổi lễ ra mắt, Xiaomi đã “trót” nói rằng Pocophone F1 sẽ là một chiếc máy thân thiện với cộng đồng người dùng nâng cao (power user), bao gồm những nhà lập trình viên (ROM/kernel/ứng dụng) và người dùng đam mê "vọc vạch".

Lắng nghe người dùng, ông Jai Mani, trưởng nhóm sản phẩm của Pocophone đã chính thức xác nhận sẽ giảm thiểu thời gian chờ đợi unlock bootloader xuống còn 3 ngày. "Chúng tôi ghi nhận ý kiến của các bạn về vấn đề trong quy trình unlock bootloader và đã cập nhật điều khoản cho Pocophone F1. Đa số người dùng sẽ có thể unlock trong vòng 3 ngày." - ông Jai Mani chia sẻ trên Twitter.

Như vậy, người dùng nếu có nhu cầu unlock bootloader cho Pocophone F1 giờ đây không còn gặp nhiều trở ngại như trước và cũng chỉ có người dùng chiếc điện thoại này mới có đặc quyền như vậy.

Theo XDAdevelopers

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận