Chi tiết về giao diện mẫu smartphone 2 màn hình Samsung Galaxy X

Chi tiết về giao diện mẫu smartphone 2 màn hình Samsung Galaxy X

Chi tiết về giao diện mẫu smartphone 2 màn hình Samsung Galaxy X ảnh 1
Chi tiết về giao diện mẫu smartphone 2 màn hình Samsung Galaxy X ảnh 2

Samsung đã đăng kí bản quyền thiết kế của một mẫu smartphone nắp gập 2 màn hình, trong hồ sơ có những hình phác thảo mô tả về tính năng mà chiếc máy này sở hữu. Đầu tiên, Galaxy X sẽ có khả năng chạy song song hai ứng dụng độc lộc cùng một lúc trên cả hai màn hình, điều này áp dụng cho cả hai chế độ sử dụng màn hình ngang hoặc màn hình dọc. 

Chi tiết về giao diện mẫu smartphone 2 màn hình Samsung Galaxy X ảnh 3

Chế độ thứ hai hướng đến đối tượng game thủ khi một màn hình sẽ hiển thị nội dung game và màn hình còn lại đóng vai trò thể hiện khu vực tương tác, nút bấm hoặc menu game... Có thể thấy tính năng này khá giống với mẫu máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS và sẽ được Samsung tùy biến riêng bởi bản thân HDH Android vẫn chưa hỗ trợ điều này. 

Chi tiết về giao diện mẫu smartphone 2 màn hình Samsung Galaxy X ảnh 4

Ngoài ra, khi gập máy lại và sử dụng một màn hình, Samsung cũng mang lại một tính năng vui vẻ cho Galaxy X là hiển thị các thông tin về phần mềm đang sử dụng để người khác dễ dàng biết được mình đang làm gì. Một vài ví dụ điển hình được hãng điện tử Hàn Quốc mô tả như: khi người dùng đọc sách, phần màn hình hướng ra ngoài sẽ hiển thị bìa sách hoặc khi đang nghe nhạc, màn hình đó sẽ ngay lập tức hiển thị ảnh nền của album nhạc...

Hiện vẫn chưa rõ  ngày ra mắt cũng như cấu hình chính thức của mẫu smartphone nắp gập hai màn hình của Samsung.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận