Chiếc điện thoại Essential Phone sẽ có mô-đun tai nghe 3.5mm

Chiếc điện thoại Essential Phone sẽ có mô-đun tai nghe 3.5mm

Jack tai nghe 3.5mm có thể không cần thiết trên chiếc điện thoại Essential Phone, nhưng hãng đã xác nhận rằng họ đang làm việc để tạo ra một mô-đun có tích hợp nó.

Chiếc điện thoại Essential Phone sẽ có mô-đun tai nghe 3.5mm

Nhóm Essential cho Reddit AMA hay: "Chúng tôi đang tích cực phát triển một phụ kiện âm thanh cao cấp để hỗ trợ jack 3.5mm".

Bên cạnh một mô-đun camera 360 độ, khách hàng có thể hi vọng phụ kiện tiếp theo sẽ là dock sạc trước khi các mô-đun trong tương lai được ra mắt, bao gồm thiết bị âm thanh cao cấp. Các kĩ sư khác của Essential cũng lưu ý rằng "người đứng đầu trong thiết kế của chúng tôi hiện đang ở châu Á và đang đề cập về một phụ kiện âm thanh cao cấp. Anh đã gọi cho tôi vào lúc 3 giờ sáng nay và nói về một số thông số trong thiết kế".

Chiếc điện thoại Essential Phone sẽ có mô-đun tai nghe 3.5mm

Dock sạc cho Essential

"Chúng tôi đang làm việc để phát triển những thứ mới mẻ và tuyệt vời", nhóm Essential cho biết. Họ cũng giải thích lý do tại sao thiếu jack cắm 3.5mm trên PH-1:

"Jack tai nghe là một thành phần khá lớn và chúng tôi không thể đưa nó vào với thiết kế điện thoại đầy màn hình. Chúng tôi đã tham khảo rất nghiêm túc nhưng việc lắp cổng tai nghe vào Essential Phone yêu cầu nhiều sự đánh đổi mà chúng tôi cảm thấy không phù hợp. Chúng tôi đưa một "lõm" khá lớn trên màn hình và giảm dung lượng pin xuống 10% hoặc là chúng tôi cần một lỗ tai nghe lớn. Chúng tôi đã quyết định nó rất cần thiết để có một màn hình đầy tràn tuyệt đẹp trong một thiết bị mỏng và thời lượng pin tốt".

Essential cũng trả lời về các câu hỏi khác tại AMA.

Android O

Nhóm Essential cho biết người dùng Essential Phone có thể kì vọng về bản cập nhật Android 8.0 Oreo trong hai tháng.

Cải thiện camera

Giải quyết các khiếu nại hàng đầu về sản phẩm vừa ra mắt của họ, Andy Rubin - tác giả của Android - đã nói rằng nhóm sẽ tiếp tục làm việc để cải thiện cả hiệu năng lẫn chất lượng hình ảnh từ camera trên máy. "Chúng tôi cực kì hài lòng với thiết kế phần cứng của camera", anh cho biết. "Chúng tôi đang sử dụng nhiếp ảnh điện toán để hòa trộn cảm biến monochrome và màu trên máy. Đây là phần mà chúng ta chưa hài lòng, thế nhưng, may mắn thay, đó là phần mềm và chúng tôi đã đưa ra một số bản cập nhật cho ứng dụng để sửa lỗi và thêm các tính năng".

Ứng dụng camera cũng sẽ được thêm chế độ chỉnh tay hay pro (chuyên nghiệp).

Phiên bản màu trắng

Nhà sản xuất Phiên bản Essential Phone gốm màu trắng sẽ hiện bám vân tay và bụi bẩn hơn nếu so với phiên bản màu đen hiện tại. Các kĩ sư Essential đã xác nhận rằng màu trắng sẽ được tung ra. "Phiên bản gốm trắng Pure White đang trong quá trình thử nghiệm. Chúng tôi sẽ mất vài tuần cho đến khi đóng hộp và giao hàng, đặc biệt sẽ là phiên bản đen Moon Black".

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận