Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3

Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3

Vài ngày qua, nhiều thông tin về tính năng cũng như cấu hình của Sony Xperia XZ3 đã bị rò rỉ như máy sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải 1080 x 2160 pixels, chạy chip xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ (có khe thẻ nhớ microSD). Xperia XZ3 còn được trang bị camera kép 19MP+12MP ở mặt sau cùng camera selfie 13MP, kèm viên pin dung lượng 3.240mAh và hỗ trợ sạc không dây Qi.

Hôm nay, Steve Hemmerstoffer hay còn được biết đến với biệt danh OnLeaks vừa chia sẻ thêm nhiều hình ảnh tổng thể của Xperia XZ3. Tuy nhiên, điều khó hiểu là trong clip của ông, mặt lưng Sony Xperia XZ3 chỉ có một camera phía sau, đèn flash led và ngay dưới đó là cảm biến vân tay hình tròn. Mặt lưng của máy được làm từ kính để hỗ trợ tốt nhất cho tính năng sạc không dây.

Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3Chiêm ngưỡng ảnh 3D tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3
Trong khi đó, ở phía trước, bạn sẽ thấy logo Sony ở dưới màn hình. Một số điểm đáng chú ý khác như máy không có jack tai nghe 3,5mm, nút nguồn và bộ chỉnh âm lượng đặt ở cạnh phải, và cổng USB ở cạnh đáy.

Sony Xperia XZ3 có số đo các cạnh lần lượt là 158,3 x 73,08 x 9,9/10,1 mm và có thể sẽ được trang bị tính năng kháng bụi/nước chuẩn IP68.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận