Chiêm ngưỡng bộ case tuyệt đẹp dành cho iPhone 7

Chiêm ngưỡng bộ case tuyệt đẹp dành cho iPhone 7

Dù Apple chưa công bố bất kỳ thông tin gì liên quan đến dòng iPhone mới, thậm chí là danh tính chính xác của sản phẩm, song giới công nghệ liên tục trong nhiều tháng qua đã râm ran sự xuất hiện của bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus.

Thậm chí, còn có luồng thông tin cho rằng, bên cạnh phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus, hãng Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt thêm phiên bản iPhone 7 Pro với nhiều tính năng đột phá, hướng đến nhóm khách hàng cao cấp.

Mới đây nhất, theo tường thuật của trang PhoneArena, sự tồn tại của iPhone 7 và 7 Plus đã được "củng cố" phần nào khi mà nhà sản xuất phụ kiện VRS Design hôm 23/8 cho đăng tải hình ảnh cực kỳ bắt mắt của 12 mẫu vỏ ngoài bảo vệ dành cho hai mẫu iPhone thế hệ tiếp nối.

Về cơ bản, VRS Design cung cấp nhiều tùy chọn, từ dạng ốp lưng thông thường cho đến ốp lưng có giá đỡ để thuận tiện cho việc giải trí, bao da, bao da kiêm ví đựng thẻ tín dụng, và thậm chí có cả dạng ốp lưng tích hợp gậy selfie.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple được kỳ vọng sẽ giới thiệu iPhone 7 vào ngày 7/9 tới, sau đó cho phép đặt hàng từ 9/9 và mở bán chính thức từ 23/9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận