Chiêm ngưỡng concept iPhone XS và iPhone X Plus tuyệt đẹp

Chiêm ngưỡng concept iPhone XS và iPhone X Plus tuyệt đẹp

Theo giới phân tích, trong tương lai gàn Apple sẽ chuyển tất cả các dòng sản phẩm hiện tại của mình sang thiết kế màn hình tràn viền (viền siêu mỏng)... giống như chiếc iPhone X hiện tại của hãng. Điều đó đồng nghĩa với việc các phiên bản Plus màn hình to hay SE màn hình nhỏ hiện tại đều sẽ chuyển sang thiết kế mới.

Chiêm ngưỡng concept iPhone XS và iPhone X Plus tuyệt đẹp ảnh 1
Một video mới của  CURVED Labs với sự xuất hiện của concept iPhone XS, iPhone X Plus bên cạnh chiếc iPhone X. Cùng với việc chuyển sang thiết kế mới, Apple cũng đổi tên iPhone SE sang iPhone XS thay vì đổi thành iPhone X SE. iPhone XS sẽ thay thế cho dòng iPhone 4.7 inch hiện có trong dải sản phẩm của Apple.

Bên cạnh đó, phiên bản iPhone X Plus sẽ có màn hình lớn hơn iPhone X hiện nay nhưng chưa rõ cụ thể là bao nhiêu, một số nguồn tin cho biết con số này có thể là 6,46 inch. Đồng thời iPhone X Plus cũng sẽ có dung lượng pin cao hơn, cung cấp thời lượng sử dụng tốt nhất trong 3 mẫu iPhone X.

Nhìn sơ qua về iPhone XS, máy dường như nó có thiết kế khác biệt nhất trong cả 3 sản phẩm khi xem xét mặt sau. iPhone XS có mặt lưng được chia làm 3 mảng riêng biệt với tông màu bạc ở khu vực giữa, rất giống với các mẫu iPhone 5, 5s hay SE hiện nay. Cụm camera kép của máy cũng được đặt nằm ngang, giống như iPhone 7+, iPhone 8+.

Chiêm ngưỡng concept iPhone XS và iPhone X Plus tuyệt đẹp ảnh 2

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận