Chiêm ngưỡng concept siêu phẩm 4 camera đến từ Huawei

Chiêm ngưỡng concept siêu phẩm 4 camera đến từ Huawei

Huawei Mate 20 (hoặc tên khác) dự kiến sẽ được ra mắt trong quý 4 năm nay, và concept đến từ Concept Creator mang đến một cái nhìn liên quan đến những mong đợi dành cho chiếc điện thoại trang bị đến 4 camera phía sau này.

Điện thoại có viền thực sự mỏng, mặc dù màn hình không được hiển thị rõ nhưng sẽ không ngạc nhiên khi nó dựa vào thiết kế mà Huawei đã mang đến P20. Mặt sau điện thoại là sự kết hợp của kim loại và kính, trong đó kính lưng thực sự gợi nhớ đến Huawei Mate 10 và 10 Pro. Huawei là nhà sản xuất smartphone đầu tiên trang bị 3 camera mặt sau với P20 Pro, vì vậy công ty hoàn toàn có thể muốn bước thêm một bước nữa với Huawei Mate 20 sở hữu 4 camera mặt sau. Ngoài ra nó còn đi kèm đèn flash LED và cảm biến tự động lấy nét bằng laser.

Theo concept thì phím nguồn và khóa nằm ở phía bên phải điện thoại, cùng với phím chụp ảnh vật lý, trong khi phím điều chỉnh âm lượng của điện thoại đặt ở bên trái. Khung kim loại thiết bị có cạnh vát, trong khi jack cắm tai nghe 3.5 mm cũng có mặt.

chiem nguong concept sieu pham 4 camera den tu huawei hinh anh 1

Mate 20 sắp tới của Huawei sẽ trở thành smartphone đầu tiên đi kèm 4 camera phía sau.

Bên cạnh jack cắm tai nghe, một cổng USB Type-C cũng tồn tại. Nhà thiết kế đã trình diễn 4 biến thể màu sắc khác nhau cho concept này, gồm Xám, Đỏ, Lục lam và Xanh dương/Tím như trong video. Đặc biệt, Concept Creator cũng cho thấy điện thoại sẽ đi kèm cảm biến vân tay nhúng trong màn hình và loại bỏ cảm biến vân tay truyền thống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận