Chiêm ngưỡng Nokia 10 PureView gây sốc với camera zoom lai 30x

Chiêm ngưỡng Nokia 10 PureView gây sốc với camera zoom lai 30x

Nokia 9 Pureview không phải là một trong những điện thoại tốt nhất năm nay, thậm chí nó trở thành một trong những điện thoại cao cấp tồi tệ nhất.

chiem nguong nokia 10 pureview gay soc voi camera zoom lai 30x hinh anh 1

Camera sau có 5 cảm biến (thực tế là 6) rất tệ, cả về ngoại hình lẫn hiệu năng. Chip xử lý cũ cũng khiến các chức năng của thiết bị bị hạn chế. Vì vậy rất nhiều người mong chờ Nokia 10 PureView khi ra mắt sẽ khắc phục những điều này.

chiem nguong nokia 10 pureview gay soc voi camera zoom lai 30x hinh anh 2

Ý tưởng Nokia 10 PureView mới đây được đánh giá khá tốt. Thậm chí một video trình bày chi tiết thiết bị cũng đã xuất hiện. Chúng ta thấy sự hứa hẹn của zoom lai 30x và cơ chế zoom kính tiềm vọng tương tự Huawei P30 Pro. Nó cũng có màn hình dạng thác nước, mặc dù dường như nó không thể hiện ở hai bên.

chiem nguong nokia 10 pureview gay soc voi camera zoom lai 30x hinh anh 3

Thiết bị thực sự kết hợp khá nhiều cảm biến ở phía sau nhưng chứa nhiều loại khác nhau, gồm camera góc cực rộng, Time of Flight, zoom quang 5x...

chiem nguong nokia 10 pureview gay soc voi camera zoom lai 30x hinh anh 4

Đèn flash là loại LED kép kết hợp cảm biến 40 MP lớn hơn. Sản phẩm có màu xanh lam tuyệt đẹp, mặt sau mờ và hy vọng có loa âm thanh nổi. Sản phẩm cũng được kỳ vọng đi kèm chip Snapdragon 865 mới nhất.

chiem nguong nokia 10 pureview gay soc voi camera zoom lai 30x hinh anh 5

Nokia 10 PureView trông đẹp hơn Nokia 9 và cũng tạo ra một hệ thống khe cắm SIM kép cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị hỗ trợ pin 4.100 mAh cho phép sạc không dây cũng như sạc ngược.

Thiết kế của máy ảnh cho cảm giác giống như sự kết hợp của OnePlus 7T với Lumia 1020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận