CHÍNH THỨC: Apple phát thiệp mời dự sự kiện iPhone 8

CHÍNH THỨC: Apple phát thiệp mời dự sự kiện iPhone 8

Lời mời của Apple ngắn gọn “Let’s meet at our place” (Cùng hội ngộ ở chỗ chúng tôi nhé) được gắn kèm thêm lôgô truyền thống của hãng là một quả táo khuyết.

CHÍNH THỨC: Apple phát thiệp mời dự sự kiện iPhone 8 - 1

Thiệp mời sự kiện 12.9 của Apple.

Chắc hẳn đây chính là lời mời cho sự kiện công bố sản phẩm iPhone mới, còn được gọi là iPhone 8, sẽ diễn ra vào ngày 12.9 tại Quảng trường Steve Jobs trong trụ sở mới của Apple ở Cupertino, California, Mỹ.

Thời gian này chính là năm mà iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt. Hầu hết các nhà quan sát Apple đều kỳ vọng công ty sẽ tạo ra doanh thu lớn tại sự kiện này. Đây cũng là lần đầu tiên Apple trình diện trước công chúng trụ sở mới Apple Park của mình.

Trong năm nay, Apple được cho là đang phát triển 3 mẫu iPhone mới, trong đó có các mẫu điện thoại được cập nhật như iPhone 7 và iPhone 7 Plus có diện mạo giống với iPhone trước nhưng hiệu suất thì được cải tiến hơn hẳn.

Riêng iPhone 8 được tin sẽ là một ngôi sao thực thụ. Các thông tin rò rỉ cho thấy, ấn phẩm này có một thiết kế mới với màn hình choán gần hết phía trước, chỉ trừ có vệt ở trên đỉnh dành cho camera trước và các cảm biến.

Cho đến nay, iPhone 8 được đồn đoán với các tính năng quan trọng như:

- Có camera 3D có thể khóa thiết bị bằng nhận dạng khuôn mặt.

- Không có nhiều nút ngoài nút Home và cảm biến vân tay Touch ID.

- Sạc không dây.

- Màn hình OLED màu tốt hơn, mạnh mẽ hơn.

- Hệ thống camera với ống kính kép, giống như iPhone 7 Plus.

- Giá dự kiến 999 USD. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận