CHÍNH THỨC: Galaxy Note Fan Edition ra mắt, giá hấp dẫn

CHÍNH THỨC: Galaxy Note Fan Edition ra mắt, giá hấp dẫn

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu Galaxy Note Fan Edition, phiên bản đặc biệt dành cho tín đồ dòng Galaxy Note tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một thiết bị di động kết hợp hài hòa giữa công việc và giải trí, cho phép người dùng làm được nhiều hơn những gì họ nghĩ họ có thể thực hiện được trên điện thoại thông minh.

chinh thuc: galaxy note fan edition ra mat, gia hap dan hinh anh 1

Samsung Galaxy Note FE chính thức ra mắt với số lượng hạn chế

Điện thoại thông minh Galaxy Note Fan Edition (Note FE) có thiết kế tinh xảo với vật liệu cao cấp kính và kim loại, được trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 cho cả thân máy lẫn chiếc S Pen, cùng tính năng bảo mật cao cấp hàng đầu cũng như khả năng giải trí sống động.

Galaxy Note FE sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh 5.7 inch kết hợp công nghệ Super Amoled, độ phân giải cao cấp QHD (2560 x 1440), mật độ điểm ảnh 518ppi cho chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Note FE đến từ bộ vi xử lý 8 nhân trong đó 4 nhân tốc độ 2.3GHz, 4 nhân còn lại có tốc độ 1.6GHz, công nghệ 64-bit, quy trình 14nm. Máy có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

chinh thuc: galaxy note fan edition ra mat, gia hap dan hinh anh 2

Màn hình độ phân giải QHD

Camera trên Note FE sử dụng công nghệ cảm biến ảnh kép Dual Pixel, Camera sau 12 MP, khẩu độ F/1.7 và camera trước 5MP, khẩu độ F/1.7 với khả năng chống rung quang học, tự động lấy nét nhanh chóng cho chất lượng hình ảnh đẹp sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng, giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng giá.

Giống như các phiên bản tiền nhiệm dòng Galaxy Note, chiếc Galaxy Note FE cũng sở hữu bút S Pen với đầu bút nhỏ, cho thao tác nhanh nhạy, chính xác như một cây bút thật.

chinh thuc: galaxy note fan edition ra mat, gia hap dan hinh anh 3

Đặc sản bút S Pen có sẵn trên thiết bị

Model này được trang bị công nghệ kháng nước, bụi chuẩn IP68, người dùng có thể tận dụng tối đa chiếc Note FE và S Pen bất cứ khi nào cần thiết, ngay cả lúc đang ở hồ bơi hay trong môi trường công trình đầy bụi bặm, xóa bỏ mọi rào cản giữa công việc và giải trí, mang đến hiệu quả cao trong cuộc sống người dùng.

Một số tính năng đáng chú ý khác trên Galaxy Note FE bao gồm: Tính năng bảo mật với công nghệ xác thực sinh trắc học, bao gồm quét vân tay và quét mống mắt; phương thức thanh toán di động hiện đại Samsung Pay được tích hợp sẵn trên máy.

Dự kiến, Galaxy Note Fan Edition sẽ chính thức lên kệ vào 25/11 tới với giá bán vào khoảng 14 triệu đồng.

chinh thuc: galaxy note fan edition ra mat, gia hap dan hinh anh 4

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận