Chính thức lộ diện smartphone Sony Xperia cao cấp 2018

Chính thức lộ diện smartphone Sony Xperia cao cấp 2018

Thiết bị kế nhiệm cho Xperia XZ Premium

Nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng, Sony có thể ra mắt không chỉ một mà ít nhất là hai mô hình điện thoại thông minh Xperia có màn hình hiển thị gần như không có khung viền trong năm 2018 với một mẫu thuộc dòng tầm trung và một mẫu là dòng điện thoại cao cấp. Và theo một số thông tin gần đây cho biết, một trong những chiếc smartphone ra đời sắp tới có thể là thiết bị kế nhiệm cho sản phẩm Xperia XZ Premium.

Thiết bị kế nhiệm cho Xperia XZ Premium

Trang bị ứng dụng quét vân tay được nhúng vào màn hình

Website Vortex.ge đã đưa thông tin một số hình ảnh có liên quan về thiết kế và tính năng của 2 chiếc smartphone được xem là hàng đầu trong năm 2018 của Sony. Và một trong hai phiên bản này là chiếc flagship của hãng, chiếc điện thoại có ngoại hình với các góc được bo tròn hơn cùng thiết kế bóng đã quay trở lại trên flagship của Sony.

http://www.xaluan.com/images/news/Image/2017/12/10/1741016_9122017.jpg

Chiếc flagship này được trang bị đặc biệt với loa kép ở mặt trước, camera kép phía sau cùng màn hình 4K (có thể lớn hơn 5.5 inch), RAM 6 GB, bộ nhớ trong là 128 GB và được trang bị chip cao cấp Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm.

Cũng theo một số tin đồn gần đây thì sản phẩm cao cấp của Sony còn có thể có một máy quét vân tay được nhúng vào màn hình. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây chính là một trong những thiết bị đầu tiên sở hữu công nghệ này.

Trên chiếc smartphone thứ 2 của Sony cũng sở hữu thiết kế loa kép và camera kép, tuy nhiên phần cảm biến vân tay sẽ được đặt ở mặt sau của sản phẩm. Còn những tính năng khác của máy hiện tại vẫn còn là những bí mật chưa được tiết lộ.

Nét cải tiến mới của Sony 2018

Tính đến thời điểm này, mặc dù chưa có bất kỳ một thông tin nào xác nhận chính xác về các mẫu thiết kế cũng như những tính năng sẽ được trang bị trên hai mẫu điện thoại flagship trong năm 2018 của Sony. Nhưng chắc chắn rằng những nét cải tiến mới của Sony sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận