CHÍNH THỨC: Nokia 8.1 ra mắt tại Việt Nam giá 8 triệu đồng, khuyến mãi hấp dẫn

CHÍNH THỨC: Nokia 8.1 ra mắt tại Việt Nam giá 8 triệu đồng, khuyến mãi hấp dẫn

Điểm đáng chú ý ở lần ra mắt này chính là mức giá bán của Nokia 8.1 cực kỳ hấp dẫn, chỉ 7,99 triệu đồng. Nếu so sánh với mức giá thế giới, con số này thấp hơn khoảng hơn 2 triệu đồng (10,5 triệu đồng). Điều này chưa kể rất nhiều khuyến mãi khủng được áp dụng cho người dùng đặt mua sản phẩm sớm ngay sau ngày ra mắt.

chinh thuc: nokia 8.1 ra mat tai viet nam gia 8 trieu dong, khuyen mai hap dan hinh anh 1

Nokia 8.1 chính thức ra mắt tại Việt Nam hôm 3/1.

Nokia 8.1 trang bị màn hình 6,18 inch độ phân giải Full HD+ hỗ trợ HDR 10 và được phủ lớp kính cường lực Dinorex từ NEG hứa hẹn cho khả năng chống xước và vỡ khá tốt. Bên cạnh đó, công nghệ PureDisplay hứa hẹn nâng cao trải nghiệm hình ảnh.

Bên trong máy tích hợp chip xử lý tầm trung Snapdragon 710 với GPU nhanh hơn 35% và hiệu suất nhanh hơn 20% so với Snapdragon 660 cũ. Kết hợp với đó còn có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 3.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie khi phát hành.

chinh thuc: nokia 8.1 ra mat tai viet nam gia 8 trieu dong, khuyen mai hap dan hinh anh 2

Sản phẩm có giá bán chỉ 7,99 triệu đồng, hứa hẹn tạo ra sức bật trên phân khúc tầm trung.

Ở mặt sau, điện thoại trang bị camera kép độ phân giải 12 MP và 13 MP, sử dụng cảm biến siêu nhanh 1/2,55 inch, kích thước điểm ảnh 1,4 micron giúp thu ánh sáng tốt, ống kính ZEISS cùng công nghệ chống rung quang học (OIS). Theo HMD, sản phẩm hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông bắt mắt.

Trong khi đó mặt trước máy là camera selfie 20 MP với sự kết hợp bốn điểm ảnh thành một điểm ảnh giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt. Giống như nhiều smartphone của HMD, sản phẩm hỗ trợ tính năng Bothie cho phép chụp ảnh và quay phim kết hợp camera trước và sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận