CHÍNH THỨC: OnePlus 6T trình làng, áp đảo “cơn bão” iPhone Xr

CHÍNH THỨC: OnePlus 6T trình làng, áp đảo “cơn bão” iPhone Xr

Sau nhiều dự đoán, OnePlus 6T đã xuất hiện chính thức và nó trở thành chiếc điện thoại quan trọng nhất của công ty trong năm nay. Giống như các mô hình OnePlus trước đây, sản phẩm nổi bật với những thông số kỹ thuật ấn tượng. OnePlus T được trang bị đi kèm với một màn hình tốt hơn, camera “chất” hơn, pin lớn hơn và một thiết kế tinh tế hơn, tất cả được gói gọn trong mức giá phải chăng. 

Thiết kế

OnePlus 6T không có kết cấu mới lạ so với hầu hết các điện thoại thông minh cao cấp khác hiện tại. Điện thoại có hai mặt thủy tinh và khung kim loại, gần như tất cả các mặt trước là màn hình. Đặc biệt, kính cường lực được sử dụng là Gorilla Glass 6 – phiên bản mới nhất của thương hiệu Corning. 

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 1

Thiết kế sang chảnh không kém các đối thủ.

Thú vị là, OnePlus vẫn giữ thanh trượt tắt âm vật lý tiện dụng ở cạnh trên, thanh này cho phép bạn nhanh chóng đặt điện thoại của mình ở chế độ rung hoặc tắt tiếng. Máy dấu vân tay đã bị xóa khỏi mặt sau và giắc cắm tai nghe 3,5 mm cũng hoàn toàn biến mắt. Hiện tại, OnePlus 6T mới chỉ có hai tùy chọn màu: đen mờ (matte black) hoặc đen bóng (glossy black). 

Màn hình lớn hơn

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 2

OnePlus 6T có mức giá vô cùng hấp dẫn.

Như dự kiến, OnePlus 6T đi kèm với một màn hình viền siêu mỏng với hình giọt nước. Thiết bị chỉ có một camera phía trước, loa ở phía trên. Về kỹ thuật, OnePlus 6T có màn hình AMOLED cỡ 6,41 inch với độ phân giải 2340 x 1080 pixel (mật độ điểm ảnh đạt 402ppi). Đây là màn hình lớn nhất trên dòng điện thoại OnePlus từ trước đến nay, độ phân giải không thay đổi. Nói cách khác, độ sắc nét của màn hình sẽ không thể xuất sắc như các “đối thủ” khác.

Máy quét vân tay trong màn hình

Đây được xem là tính năng quan trọng và nổi bật nhất của “siêu phẩm” này. Theo nhà sản xuất, điện thoại có một máy quét dấu vân tay được tích hợp liền mạch vào màn hình, giúp mở khóa điện thoại chỉ trong một phần ba giây. 

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 3

Sản phẩm có máy quét vân tay tích hợp trên màn hình.

Bộ cảm biến được tích hợp trên màn hình được cho là cảm biến quang học, ánh sáng từ màn hình sẽ chiếu sáng ngón tay của bạn khi quét. Đây là công nghệ đã từng được sử dụng trong Huawei Mate 20 Pro. Tuy nhiên, OnePlus 6T sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được ra mắt tại Mỹ với tính năng này. Người dùng có thể sử dụng chúng cho các giao dịch Android Pay.

Ngoài ra, OnePlus 6T cũng có tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt như trên OnePlus 6 và OnePlus 5T trước đó, sẵn sàng làm thỏa mãn những ai không đủ tin tưởng vào máy quét vân tay.

Bộ xử lý và bộ nhớ

OnePlus 6T vinh dự được trang bị đi kèm với chip Snapdragon tốt nhất - Snapdragon 845. Đây cũng là con chip tích hợp trong nhiều thiết bị hàng đầu của Android năm nay, bao gồm cặp Galaxy S9, Galaxy Note 9, LG G7 và Sony Xperia XZ3. 

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 4

Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho game di động.

OnePlus 6T có sẵn trong ba tùy chọn bộ nhớ: bản chuẩn có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, bản trung bình với RAM 8GB + ROM 128GB và một phiên bản cao cấp với RAM 8GB + ROM 256GB. Đáng tiếc, cả ba tùy chọn đều không hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD.

Phần mềm

Dòng điện thoại OnePlus được biết nhờ tốc độ của chúng. Không chỉ phát huy uy lực từ phần cứng cao cấp, OxygenOS - giao diện người dùng tùy chỉnh của công ty cũng cung cấp trải nghiệm sạch sẽ, trơn tru và không có bloatware (phần mềm rác). Sản phẩm cũng được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất!

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 5

Giao diện của OnePlus rất khoa học.

Thêm nữa, điều hướng giao diện OnePlus 6T được thực hiện thông qua cử chỉ, nhanh chóng theo đuổi kịp xu hướng năm nay. 

Camera: chụp chân dung sáng, chụp ảnh đêm tuyệt vời

Tính năng đáng chú nhất trong bộ phận camera của OnePlus 6T là Nightscape. Đây là một chế độ Night Mode  HDR tiên tiến, sử dụng thông tin hình ảnh từ một số khung hình để tăng cường chi tiết đồng thời giảm tiếng ồn và chuyển động mờ. Các bức ảnh chụp cảnh đêm sẽ mất khoảng 2 giây để chụp - dài hơn bình thường nhưng mang lại ảnh đẹp hơn. Theo nhà sản xuất, chế độ nightscape sẽ đến OnePlus 6 trong thời gian một tuần tới.

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 6

Giao diện camera của máy.

Ngoài ra, hình ảnh Chế độ chân dung (Portrait Mode) trên OnePlus 6T sẽ được cải thiện với tính năng studio lighting mới. Tính năng này hoạt động tương tự như iPhone - khi một khuôn mặt được phát hiện, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát độ sáng của khu vực đó.

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 7

Ảnh chụp buổi tối đẹp mê hồn của OnePlus 6T.

Về thông số kỹ thuật, OnePlus 6T có camera sau kép giống như OnePlus 6, kết hợp một camera chính 16MP khẩu độ f/1.7 với một camera phụ 20MP. Bộ phận này có cả tính năng Chống rung quang học - OIS và Chống rung kỹ thuật số - EIS để ổn định ảnh và có thể quay video chuyển động chậm ở tốc độ 480 khung hình / giây.

Pin và sạc

Điện thoại OnePlus được biết đến với khả năng sạc nhanh và OnePlus 6T cũng không ngoại lệ. Sự khác biệt duy nhất ở đây là công nghệ này được gọi đơn giản là Fast Charge thay vì Dash Charge như dòng điện thoại OnePlus trước đó. Về mặt kỹ thuật, đây là công nghệ sử dụng cách tiếp cận sạc nhanh ở mức điện áp 5 volt với cường độ 4 ampe từ bộ sạc. 

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 8

OnePlus 6T có pin 3700 mAh.

Tuy nhiên, do OnePlus 6T sở hữu viên pin lớn nhất trong loạt OnePlus - 3700mAh nên sẽ giúp tăng thêm 23% thời lượng pin. Hiện tại, máy vẫn chưa được tích hợp tính năng sạc không dây.

Giá bán, ngày “lên kệ” OnePlus 6T

Giống như các phiên bản tiền nhiệm, OnePlus 6T sẽ được bán ra với giá “hủy diệt”, sẵn sàng cạnh tranh với mọi smartphone cao cấp khác.

chinh thuc: oneplus 6t trinh lang, ap dao “con bao” iphone xr hinh anh 9

Giá bán của máy vô cùng hấp dẫn.

Giá bán cụ thể của mỗi phiên bản như sau:

• 549 USD (tương đương 12,7 triệu đồng) cho mô hình RAM 6GB + ROM 128GB

• 579 USD (khoảng 13,4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB

• 629 USD (khoảng 14,6 triệu đồng) cho mô hình RAM 8GB + ROM 256GB.

Các mức giá này dành cho mô hình được mở khóa trên cửa hàng trực tuyến OnePlus. OnePlus 6T mở khóa sẽ hoạt động với các nhà mạng AT & T, T-Mobile và Verizon (Mỹ). 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận