CHÍNH THỨC: Ra mắt Nokia X5 giá cực rẻ, đẹp tựa iPhone X

CHÍNH THỨC: Ra mắt Nokia X5 giá cực rẻ, đẹp tựa iPhone X

Sau bao ngày chờ đợi, HMD Global cuối cùng đã công bố phiên bản điện thoại thông minh mới nhất của mình – Nokia X5 (Nokia 5.1 Plus). Hầu hết các tin đồn cho đến nay về thiết bị đều khá chính xác và nhiều người tỏ ra thất vọng khi sản phẩm của hãng cũng có thiết kế “notch”.

chinh thuc: ra mat nokia x5 gia cuc re, dep tua iphone x hinh anh 1

"Tai thỏ" một lần nữa lại xuất hiện trên Nokia X5.

Ở mặt trước, Nokia X5 được xây dựng với màn hình HD+ ( độ phân giải 720 x 1520 pixel) kích cỡ 5,86 inch (tỷ lệ khung hình 19: 9) uốn cong 2D ở các cạnh và tự hào có tỷ lệ màn hình chiếm tới 84% mặt trước. Có thể nói, màn hình thực sự quá ấn tượng với giá bán của máy.

Ở bên trong, điện thoại còn được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio P60 cùng với 2 tùy chọn bộ nhớ: RAM 3GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB. Đặc biệt, mặt lưng máy có thiết kế mặt kính sang chảnh, có máy quét vân tay và camera sau kép (một camera chính 13MP khẩu độ f/ 2.0 và một camera phụ 5MP). Ở mặt trước, camera selfie có chất lượng 8MP với khẩu độ f / 2.2, cung cấp góc chụp rộng 80 độ và hỗ trợ chụp chân dung AI cũng như chế độ làm đẹp.

chinh thuc: ra mat nokia x5 gia cuc re, dep tua iphone x hinh anh 2

Mặc dù có giá bán rẻ nhưng Nokia X5 lại có ngoại hình không kém phần hấp dẫn.

Ngoài ra, viên pin bên trong điện thoại cũng có dung lượng 3060 mAh; hệ điều hành được cài đặt sẵn là Android 8.1 Oreo. HMD Global hứa hẹn sẽ cập nhật nhanh chóng lên hệ điều hành Android P cho Nokia X5 ngay sau khi phiên bản này được phát hành.

Nokia X5 hiện có sẵn các tùy chọn màu: đen, trắng và xanh với giá khởi điểm chỉ 148 USD (tương đương 3,4 triệu đồng) cho tùy chọn RAM 3 GB/ ROM 32GB và 208 USD (khoảng 4,8 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB/ ROM 64GB. Sản phẩm đã sẵn sàng cho phép đặt trước tại thị trường Trung Quốc. Hiện phía HMD Global vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về kế hoạch bán ra thiết bị ở ngoài quốc gia này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận