CHÍNH THỨC: Samsung Galaxy J6 ra mắt, giá 5,29 triệu đồng tại Việt Nam

CHÍNH THỨC: Samsung Galaxy J6 ra mắt, giá 5,29 triệu đồng tại Việt Nam

Video Samsung Galaxy J6 ảo diệu vô cùng.

Samsung Galaxy J6 mới là thiết bị cầm tay tầm trung, mang màn hình vô cực của Samsung. Mẫu điện thoại này có viền cạnh mỏng, tỷ lệ màn hình 18.5:9, những chỉ số mà thường tìm thấy trong các mẫu smartphone cao cấp của công ty.

chinh thuc: samsung galaxy j6 ra mat, gia 5,29 trieu dong tai viet nam hinh anh 1

Galaxy J6 nổi bật với màu sắc sống động.

Loại màn hình như thế bạn cũng có thể sẽ tìm thấy trên siêu phẩm Galaxy Note 9. Với màn hình cỡ 5.6-inch, Super AMOLED, độ phân giải 720 x 1480 HD+, Galaxy J6 thể hiện sắc màu, độ tươi sáng đầy hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn trong gian hàng hôm nay. Màu sắc sống động (Live Colorful) và độ tương phản trên Galaxy J6 đạt cấp độ 60 giây. Galaxy J6 cũng có nền sáng hơn và hình ảnh sắc màu hơn để chứng minh đặc điểm ưu thế của Samsung.

chinh thuc: samsung galaxy j6 ra mat, gia 5,29 trieu dong tai viet nam hinh anh 2

Màn hình vô cực AMOLED.

Mẫu smartphone mới trong gia đình Galaxy J có sức mạnh đến từ bộ chipset Exynos 7870, lõi 8, tốc độ 1.6GHz, cùng bộ chip đồ họa Mali-T830 MP1 GPU. RAM tùy chọn 3GB hoặc 4GB, cùng bộ nhớ trong tùy chọn 32GB hoặc 64GB. Ngoài ra Galaxy J6 còn có thẻ nhớ ngoài có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256GB giúp điện thoại như một kho lưu trữ khổng lồ, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của giới trẻ.

Điểm nổi bật của Galaxy J6 chính là camera có khả năng chinh phục bóng tối tuyệt đỉnh, chụp hình chi tiết và sắc nét ngay trong điều kiện thiếu sáng. Có được điều này do Galaxy J6 sở hữu cụm camera chính ở phía sau với độ phân giải 13MP, ống kính khẩu độ f/1.9. Giao diện camera lại được tinh giản, tích hợp nhiều hiệu ứng, tính năng đa dạng giúp người dùng có những trải nghiệm chụp và chỉnh sửa ảnh tối ưu như trên các smartphone cao cấp.

chinh thuc: samsung galaxy j6 ra mat, gia 5,29 trieu dong tai viet nam hinh anh 3

Chế độ màn hình đa nhiệm.

Trong khi camera trước có độ phân giải 8MP cùng khẩu độ f/1.9 cũng có những hiệu ứng vui nhộn. Nhờ đấy, người dùng rất dễ dàng ghi lại các bức ảnh tự sướng thú vị cùng người thân, bạn bè, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cùng với Galaxy J6.

Điện thoại trang bị tính năng quét vân tay, nhận diện gương mặt để mở khóa thiết bị. Pin 3000mAh giúp cho Galaxy J6 có ánh sáng sắc nét, hệ điều hành Android 8.0 cùng giao diện UX mới nhất như Galaxy S9/S9+ giúp xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà.

Các tính năng tiện ích như bắt cặp ứng dụng (App Pair) giúp người dùng cá nhân hóa điện thoại tối ưu, có thể dùng tùy biến để mở 2 ứng dụng cùng lúc, thao tác và xử lý đa tác vụ trên màn hình đa nhiệm của Galaxy J6. Hay tính năng Dual Messenger cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản mạng xã hội cùng lúc để tương tác với bạn bè người thân.

chinh thuc: samsung galaxy j6 ra mat, gia 5,29 trieu dong tai viet nam hinh anh 4

Màu tím mộng mơ.

Diện mạo Samsung Galaxy J6 lại được thiết kế nguyên khối giả kim toát lên nét sang, trẻ trung, chắc chắn và trải nghiệm cầm nắm rất thoải mái cho người dùng. Galaxy J6 có 3 tùy chọn màu sắc (Đen, Vàng, Tím) phù hợp với sở thích của người dùng trẻ tuổi, nhất là phiên bản màu tím rất cuốn hút, thể hiện xu hướng sắc màu thời thượng, đậm tính thời trang cho giới trẻ năm 2018.

Galaxy J6 có giá bán lẻ đề xuất 5,29 triệu VNĐ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận