Choáng ngợp với điểm camera từ DxOMark cho Huawei Mate 30 Pro

Choáng ngợp với điểm camera từ DxOMark cho Huawei Mate 30 Pro

Con số này cao hơn 5 điểm so với Huawei P30 Pro và 4 điểm so với đầu bảng trước đó Galaxy Note10+ 5G, theo cách thử nghiệm mới nhất từ DxOMark.

choang ngop voi diem camera tu dxomark cho huawei mate 30 pro hinh anh 1

Huawei Mate 30 Pro là smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới hiện nay.

Đối với camera phía sau, bốn camera của Mate 30 Pro đạt số điểm 131, cao nhất trong danh mục. Còn đối với video, thiết bị đạt số điểm 100, thấp hơn một chút so với Galaxy Note10+ 5G.

Mate 30 Pro là smartphone đầu tiên có hai cảm biến 40 MP, gồm camera chính 40 MP f/1.6 (cảm biến 1/1.7 inch) với OIS và camera siêu rộng 40 MP f/1.8 (cảm biến 1/1.54 inch). Ngoài ra còn có camera 8 MP f/2.4 (cảm biến 1/4 inch) với zoom quang 3x và camera 3D ToF.

Theo DxOMark, Mate 30 Pro mang lại kết quả tuyệt vời trong hầu hết tất cả các thể loại ảnh tĩnh và nó tỏa sáng khi đảm bảo kết cấu và chống nhiễu. Hình ảnh được phơi sáng tốt ngay cả ở mức ánh sáng rất thấp và nó cũng mang đến dải động rộng để đảm bảo bóng tốt và chi tiết nổi bật trong các cảnh có độ tương phản cao.

choang ngop voi diem camera tu dxomark cho huawei mate 30 pro hinh anh 2

Điểm camera sau.

Mặc dù nó không đi kèm với một camera tele kính tiềm vọng như P30 Pro, Mate 30 Pro dường như thu được nhiều chi tiết hơn trong zoom ngắn và trung bình. Cũng theo DxOMark, máy ảnh góc siêu rộng có tiêu cự 18mm, có nghĩa người dùng sẽ không có được nhiều cảnh so với máy ảnh góc siêu rộng 16mm của P30 Pro và Galaxy S10 5G.

Mate 30 Pro hiện quay video ở độ phân giải 4K theo mặc định và nó cung cấp độ phơi sáng chính xác trong hầu hết các điều kiện. Tự động lấy nét được tìm thấy là nhanh và chính xác, cũng như cung cấp sự ổn định hiệu quả.

Đối với ảnh selfie, Mate 30 Pro đạt tổng điểm 93. Đây là điểm selfie tốt nhất cho thiết bị Huawei nhưng vẫn kém vài điểm so với Galaxy S10, Galaxy Note10+ 5G và ZenFone 6. Điểm cụ thể của nó gồm 97 điểm cho ảnh và 88 điểm cho video.

choang ngop voi diem camera tu dxomark cho huawei mate 30 pro hinh anh 3

Điểm camera trước.

Theo DxOMark, camera 32 MP phía trước cung cấp độ phơi sáng và màu sắc tốt nhưng ống kính lấy nét cố định làm cho nó ít lý tưởng hơn để chụp ở cự ly gần và chụp selfie. Đối với video, độ nhiễu được kiểm soát tốt trong mọi điều kiện nhưng chuyển động dư và biến dạng khuôn mặt có thể nhìn thấy trong video quay khi đi bộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận