Choáng ngợp với OnePlus Concept One có camera ‘tốc biến’

Choáng ngợp với OnePlus Concept One có camera ‘tốc biến’

Choáng ngợp với OnePlus Concept One có camera ‘tốc biến’ ảnh 1
Trước hết phải nói trước, Concept One mới chỉ là một ý tưởng và OnePlus chưa có ý định bán ra chiếc máy này nên dù độc đáo đến đâu bạn cũng không thể mua nó. OnePlus muốn làm ra sản phẩm này có lẽ là để chứng minh cụm camera 3, 4, 5 lỗ hiện nay có thể có cách làm giúp máy nhìn thẩm mỹ hơn.

Hệ thống camera của Concept One nằm dưới một tấm kính màu đen và gần như ẩn đi, khi bạn mở ứng dụng camera lên thì 3 camera mới hiện ra, khi đóng ứng dụng, camera sẽ biến mất vào bóng tối lần nữa.

Choáng ngợp với OnePlus Concept One có camera ‘tốc biến’ ảnh 2
Choáng ngợp với OnePlus Concept One có camera ‘tốc biến’ ảnh 3
OnePlus cho biết đã mất 8 tháng để phát triển loại kính đổi màu này (electrochromic glass - kính điện hoá) và đây là lần đầu công nghệ này được áp dụng lên smartphone. Khi không sử dụng, lớp kính đó chỉ là màu đen mờ nhưng có thể chuyển sang trong rõ ràng chỉ trong 0,7 giây khi ứng dụng máy ảnh được kích hoạt mà không cần sử dụng bất kỳ nguồn điện nào. OnePlus cho biết tốc độ này nhanh hơn cả tốc độ để ứng dụng camera kích hoạt hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu bạn nghiêng máy thì sẽ vẫn thấy được cụm camera dù chúng đang "ẩn thân".
Choáng ngợp với OnePlus Concept One có camera ‘tốc biến’ ảnh 4
Phần da của Concept One được OnePlus sử dụng chính lớp da được thiết kế đặc biệt trong chiếc McLaren 720S mang lại cảm giác cực kỳ mềm mại và tự nhiên khi chạm vào. Phía dưới của chiếc smartphone cũng có khắc logo OnePlus x McLaren.

Về thông số kỹ thuật, Concept One khá giống với chiếc smartphone OnePlus 7T Pro, với camera selfie dạng pop-up. Chip xử lý Snapdragon 855+, RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Cụm camera sau gồm có camera chính 48MP, camera tele 8MP, camera góc siêu rộng 16MP. Máy được trang bị chip Snapdragon 855+ với dung lượng lưu trữ 256GB, 12GB RAM, cài sẵn Android 10.

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận