“Choáng váng” trước concept iPhone 12 với 9 camera

“Choáng váng” trước concept iPhone 12 với 9 camera

Video concept iPhone 12.

Như mọi năm, Apple đang chuẩn bị ra mắt thế hệ kế nhiệm của bộ ba iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR tại một sự kiện riêng vào tháng 9 tới. Rất nhiều chi tiết về các thiết bị này đã bị rò rỉ.

“choang vang” truoc concept iphone 12 voi 9 camera hinh anh 1

iPhone 12 sẽ có ngoại hình "sao chép" Galaxy S10+.

Theo đó, dòng iPhone 2019 sẽ trông gần như giống hệt với các mẫu iPhone thế hệ mới nhất. Thiết lập 3 camera sau sẽ có trên cả iPhone 11 và iPhone 11 Max (iPhone 11R chỉ có camera kép phía sau). Đây chính là lý do khiến nhiều người dùng mơ ước một chiếc iPhone 12 có thiết kế tiềm năng hơn.

“choang vang” truoc concept iphone 12 voi 9 camera hinh anh 2

iPhone 2020 sẽ có diện mạo như thế này.

Trong khi nhiều nhà sản xuất điện thoại thông minh đã tìm ra những cách mới để tiến tới thiết kế toàn màn hình, bao gồm màn hình Infinity-O của Galaxy S10 và camera selfie bật lên trên OnePlus 7 Pro, iPhone 12 cũng được cho là có thiết kế “lỗ khuyên” trên màn hình cho các camera phía trước.

Đáng chú ý, concept iPhone này còn được các nhà sáng tạo “nhồi nhét” tới 9 camera - hai camera trước và bảy camera sau. Hiện tại, Nokia 9 PureView có 5 camera sau nhưng khả năng iPhone có 7 camera sau có lẽ hơi phi thực tế.

“choang vang” truoc concept iphone 12 voi 9 camera hinh anh 3

iPhone 2020 sẽ có tới 7 camera sau.

Có một vài chi tiết thú vị khác nằm trong video này, bao gồm một tùy chọn Royal Blue tuyệt đẹp mà người dùng kỳ vọng có trên dòng sản phẩm iPhone. Tất nhiên, còn tới hơn 1 năm nữa, iPhone 12 mới xuất hiện, hình ảnh trong video chỉ nhằm thỏa mãn sức sáng tạo của các nhà thiết kế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận