Chọn smartphone nào để “chơi Tết” thật sang, năm mới luôn sẵn sàng?

Chọn smartphone nào để “chơi Tết” thật sang, năm mới luôn sẵn sàng?

Vivo V11i - Món trang sức 2-Tek đỉnh cao

Ứng dụng phổ biến trong các hoạt động thường nhật từ làm việc, giải trí, kết nối bạn bè, smartphone giờ đây không chỉ là một thiết bị công nghệ thông minh mà còn phải đáp ứng được yếu tố thời trang bởi hầu hết chúng ta đều mang smartphone bên mình trong suốt 24h mỗi ngày, kể cả lúc đi ngủ. Thế nên, màu sắc, thiết kế của điện thoại cũng cần phù hợp với sở thích của mỗi người và thể hiện được một phần tính cách của người đó.

Chọn smartphone nào để “chơi Tết” thật sang, năm mới luôn sẵn sàng? ảnh 1
Sở hữu hai màu sắc thời thượng xanh tinh tú, tím thiên hà cùng màn hình tràn FullView HD+ và nhiều tính năng tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo, Vivo V11i là chiếc smartphone không thể bỏ qua cho những tín đồ thời trang và công nghệ. Vivo V11i sở hữu màn hình tràn Halo FullView với diện tích hiển thị cực lớn nhờ vào thiết kế tai thỏ được tinh chỉnh như một chấm nhỏ trên màn hình cùng đường viền cong cạnh 3D thanh mảnh nâng tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90,4%. Nhờ thiết kế này, màn hình của Vivo V11i được mở rộng góc nhìn lớn hơn trong khi kích thước máy vẫn nhỏ gọn vừa tay chỉ 6,3 inch, tăng thêm trải nghiệm cho người dùng khi xem phim, chơi game, giải trí trên smartphone.

Vivo V11i được trang bị bộ vi xử lý AI 8 nhân thế hệ mới cùng RAM 4GB, ROM 128GB và công nghệ sạc nhanh 5 phút sạc có đến 3,8 giờ liên lạc. Nhờ đó bạn sẽ luôn sẵn sàng để cập nhật công việc, thông tin giải trí, kiến thức mới mỗi ngày cùng một lúc mà không mất thời gian chờ đợi. Đặc biệt, Vivo V11i còn trang bị camera AI với nhiều tính năng tích hợp trí tuệ nhân tạo như AI Face Beauty, AI Face Shaping làm đẹp gương mặt 3D, chụp ngược sáng AI HDR, chụp thiếu sáng AI, AI Selfie Lighting, Funmoji…thách thức mọi điều kiện ánh sáng để bạn có bức hình thật “sang chảnh”.

Vivo Y91 - Smartphone tầm trung sở hữu nhiều tính năng cao cấp

Chọn smartphone nào để “chơi Tết” thật sang, năm mới luôn sẵn sàng? ảnh 2
Vivo Y91 là smartphone vừa ra mắt vào tháng 12 vừa rồi, được xem là chiếc smartphone ấn tượng trong năm mới nhờ sở hữu những tính năng của dòng flagship dù giá bán chỉ 4 triệu 490 ngàn đồng. Vivo Y91 được trang bị màn hình tràn Halo FullView không thua kém các đàn anh của nó trước đó với tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 88,6% độ phân giải HD+. Tỷ lệ này cũng đủ để người dùng trải nghiệm một màn hình cực lớn trong khi kích thước thân máy chỉ 6,22 inch.

Cùng với màn hình đẹp, Vivo Y91 còn sở hữu hai màu sắc thời trang không kém đó là đen ánh sao và xanh đại dương với hiệu ứng màu chuyển sắc và công nghệ phủ sơn độc đáo mang lại độ bóng cao và phản chiếu ánh sáng ấn tượng của phần mặt lưng giúp cho người cầm trên tay chiếc smartphone này sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông.

Chọn smartphone nào để “chơi Tết” thật sang, năm mới luôn sẵn sàng? ảnh 3
Tết âm lịch là kỳ nghỉ dài nhất trong năm vì thế smartphone được trưng dụng tối đa để chụp hình, xem phim, giải trí. Nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa chụp hình tốt vừa có dung lượng pin lớn, thì Vivo Y91 là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Vivo Y91 sở hữu camera kép với độ phân giải 13MP và 2MP có khả năng xóa phông chuyên nghiệp cùng chế độ selfie 6 cấp độ làm đẹp tự nhiên, cho bạn thỏa thích trải nghiệm chụp hình trên smartphone. Cùng với đó là dung lượng pin lên đến 4030mAh kéo dài thời gian trải nghiệm đến 15h liên tục. Vivo Y91 đang có giá bán khá hấp dẫn chỉ 4.490.000 VND.

1/1/2019 - 4/2/2019, Vivo ưu đãi lớn tại Thế Giới Di Động. Mua Vivo V11i sở hữu ngay sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh, mua Vivo Y91 nhận ngay một tai nghe Kanen cực chất. Ngoài ra, bạn có thể tham gia chương trình ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% khi mua tất cả các dòng smartphone của Vivo tại TGDĐ.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận