Chốt ngày ra mắt dòng Redmi Note 8 với camera 64 MP

Chốt ngày ra mắt dòng Redmi Note 8 với camera 64 MP

Đầu năm nay, Redmi đã gây ấn tượng với Note 7 bằng việc cung cấp máy ảnh 48 MP ở phía sau cùng mức giá tuyệt vời. Nhưng rõ ràng Redmi Note 8 sắp ra mắt cuối tháng này sẽ còn thú vị hơn.

chot ngay ra mat dong redmi note 8 voi camera 64 mp hinh anh 1

Redmi tiếp tục gây chú ý với smartphone 64 MP sắp ra mắt.

Thương hiệu con của Xiaomi vừa xác nhận trên Weibo rằng dòng Redmi Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 29/8 và thêm rằng nó sẽ có camera sau 64 MP. Poster sự kiện đính kèm cho thấy những gì xuất hiện dường như là một thiết lập camera phía sau, bao gồm 3 camera và cảm biến vân tay trong một vỏ. Cảm biến thứ tư xuất hiện bên cạnh nhiều khả năng là đèn flash.

Không rõ liệu cảm biến 64 MP và thiết lập 4 camera có được áp dụng cho Redmi Note 8 Pro hay Redmi Note 8. Trong mọi trường hợp, người dùng có thể mong đợi một camera cực rộng và cảm biến độ sâu như là một phần của thiết lập 4 camera.

Gần đây chúng ta thấy một xu hướng mới cho những công ty như Realme và Honor trong việc loại bỏ máy ảnh tele để ủng hộ máy ảnh macro trên một số điện thoại 4 camera giá rẻ hơn. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu Xiaomi làm điều tương tự với dòng Redmi Note 8.

chot ngay ra mat dong redmi note 8 voi camera 64 mp hinh anh 2

Dòng Redmi Note 8 sẽ được ra mắt vào ngày 29/8.

Dòng Redmi Note 8 có thể không phải là smartphone mới duy nhất ra mắt vào ngày 29/8 khi mà Redmi đang có kế hoạch ra mắt thêm một phiên bản Redmi giá rẻ mới (có thể là Redmi 8). Thiết bị này được cho là đi kèm pin 5.000 mAh, RAM 2 GB hoặc 4 GB, bộ nhớ trong từ 16 GB đến 64 GB, màn hình 6,2 inch độ phân giải 720p và camera kép phía sau.

Tin tức về một gia đình Redmi Note mới xuất hiện chỉ một ngày sau khi Xiaomi xác nhận rằng họ đã bán được 20 triệu chiếc Redmi Note 7 trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt. Vì vậy, công ty có thể mong đợi Redmi Note 8 sẽ làm điều tốt hơn nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận