Chưa ra mắt, Samsung đã công bố các điểm "ăn tiền" trên Galaxy S8

Chưa ra mắt, Samsung đã công bố các điểm "ăn tiền" trên Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 liên tục bị rò rỉ thông tin trước thềm ra mắt. Có vẻ nhà sản xuất Hàn Quốc cũng không muốn đứng ngoài cuộc khi mới đây, website Samsung Philippines ám chỉ các tính năng ăn khách có mặt trên thiết bị. Đây có lẽ cũng là những đặc điểm công ty sẽ tập trung tiếp thị khi Galaxy S8 chính thức được giới thiệu.

Chưa ra mắt, Samsung đã công bố các điểm ăn tiền trên Galaxy S8

Nếu muốn đăng ký nhận tin tức mới nhất về Galaxy tiếp theo tại Samsung Philippines, bạn phải điền các thông tin thông thường như tên, địa chỉ email, số điện thoại. Bên dưới là tùy chọn: “Bạn mong chờ điều gì cho Galaxy tiếp theo” cùng hàng loạt tính năng được liệt kê như camera siêu việt, thiết kế thời trang cao cấp, pin cải thiện, trải nghiệm game mạnh mẽ, trải nghiệm thực tế ảo nâng cấp. Điều thú vị là trợ lý ảo Bixby vắng mặt trong danh sách này.

Ngoài ra, theo tin đồn, dung lượng pin Galaxy S8 không thay đổi so với S7 nhưng màn hình lại tăng thêm 0.7 inch nên tính năng “pin cải thiện” là điểm đáng chú ý. Có lẽ điều đó đạt được nhờ chip và màn hình AMOLED tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Samsung đã gửi thư mời tham dự sự kiện Unpacked ngày 29/3 tại Mỹ. Galaxy S8 gần như chắc chắn trình làng tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận