Chưa ra mắt, Xiaomi đã cho đặt hàng trước Black Shark 2 Pro

Chưa ra mắt, Xiaomi đã cho đặt hàng trước Black Shark 2 Pro

Chưa ra mắt, Xiaomi đã cho đặt hàng trước Black Shark 2 Pro ảnh 1
Xiaomi sẽ ra mắt Black Shark 2 Pro vào ngày 30 tháng 7 tại Trung Quốc nhưng họ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước Black Shark 2 Pro từ hôm nay. Người dùng có thể đặt hàng qua nhiều trang web, từ trang web chính thức của Black Shark, Xiaomi Mall và Jingdong Mall. Trên JD, Black Shark 2 Pro có hình ảnh và giá giữ chỗ là 1.293 USD. Đáng tiếc là ngoài việc xác nhận tính năng DC dimming 2.0, danh sách JD không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến cấu hình của mẫu flagship Xiaomi sắp ra mắt.

Nhưng thông tin trên Weibo cho thấy Black Shark 2 Pro đi kèm với nhiều phụ kiện và thiết bị ngoại vi. Trước đó, Xiaomi đã chính thức xác nhận rằng điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Snapdragon 855+.

Chưa ra mắt, Xiaomi đã cho đặt hàng trước Black Shark 2 Pro ảnh 2
Ngoài chipset mới và mạnh mẽ hơn, các thông số cấu hình còn lại của Black Shark 2 Pro nhiều khả năng sẽ giống với người tiền nhiệm của nó. Trong các thử nghiệm đơn lõi và đa lõi của Geekbench, Black Shark 2 Pro đã lần lượt ghi được 3,632 và 11,304 điểm. Hình ảnh của máy trên Weibo tiết lộ bản Pro có hệ thống camera ngang thay vì dọc. Ngoài ra, điện thoại này dường như được trang bị nhiều ánh sáng RGB hơn các mẫu máy tiền nhiệm.

Theo Stepgeek

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận