Chưa ra mắt, Xiaomi Mi 9 đã có video trên tay

Chưa ra mắt, Xiaomi Mi 9 đã có video trên tay

Chưa ra mắt, Xiaomi Mi 9 đã có video trên tay ảnh 1
Xiaomi dự kiến tổ chức sự kiện ra mắt Mi 9 vào ngày 20/2 tới, ngay trước thềm sự kiện Galaxy S10 được giới thiệu. Sau khi hộp đựng, dán màn hình được hé lộ, mới đây ngay đến video trên tay cũng xuất hiện.

Chiếc máy được trên tay có ngoại hình không khác gì hình ảnh được chia sẻ trong một vài ngày trở lại đây, Mi 9 chắc chắn sẽ sở hữu màn hình giọt nước, kích thước vào khoảng 6,39 inch, tuy nhiên viền màn hình không quá mỏng giống flagship của Samsung hay Apple.

Mặt lưng máy phủ màu gradient bóng bẩy khá đẹp, nhất là có ánh như ngọc trai sáng lên, đây có thể là thiết bị đầu tiên sở hữu yếu tố này. Mi 9 hiện tại đang chạy phiên bản hệ điều hành MIUI 10, vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất , sạc nhanh 20W và cảm biến chính 48MP, đây là những thông tin nổi bật nhất được Xiaomi khoe trên miếng dán màn hình.

Ngoài Mi 9, Xiaomi còn có thể trình làng Mi 9 Explorer Edition với 4 camera sau.  Mi 9 Explorer Edition có thể có 10GB hoặc 12GB RAM. Mi 9 bản tiêu chuẩn sẽ có giá khoảng 516 USD (12 triệu đồng) trong khi Mi 9 Explorer Edition có thể có giá 885 USD (20,6 triệu đồng).

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận