Chương trình giảm giá iPhone đến 22% bắt đầu được áp dụng

Chương trình giảm giá iPhone đến 22% bắt đầu được áp dụng

Bắt đầu từ hôm nay, các mẫu iPhone mới sẽ được bán với giá thấp hơn từ 15% đến 22% nếu chúng được mua thông qua các nhà bán lẻ JD.com hoặc Suning. Có lẽ động thái này đã được thực hiện dựa trên sự phối hợp với chiến lược giá mới của Apple. Nhưng nếu giá không thể giúp tăng doanh số, Apple có thể buộc phải đẩy giá xuống thấp hơn nữa trong tương lai.

chuong trinh giam gia iphone den 22% bat dau duoc ap dung hinh anh 1

Mức giá giảm lớn nhất thuộc về iPhone XR, lên đến 21,5%.

Mức giảm giá lớn nhất trong tất cả đã được áp dụng cho iPhone 8. Sản phẩm này hiện có giá chỉ 3.999 nhân dân tệ (13,72 triệu đồng) trên JD.com, giảm 21,5% so với giá bán lẻ thông thường là 5.099 nhân dân tệ (17,49 triệu đồng). Bên cạnh đó, iPhone XR mới hơn cũng đã chứng kiến mức giảm giá khá lớn, lên đến gần 17% - từ 6.499 nhân dân tệ (22,29 triệu đồng) xuống còn 5.399 nhân dân tệ (18,52 triệu đồng).

Theo dự kiến, những mức giảm giá này chỉ có sẵn tại các đại lý được cấp phép. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng Trung Quốc muốn mua iPhone thông qua Apple Store sẽ phải trả giá bán lẻ gốc. Tuy nhiên công ty vẫn đang cung cấp một chương trình khuyến mãi “đổi cũ - mua mới” với mức giá hấp dẫn hơn.

chuong trinh giam gia iphone den 22% bat dau duoc ap dung hinh anh 2

Người dùng vẫn phải trả giá iPhone gốc nếu mua ở Apple Store Trung Quốc.

Cuối cùng, chỉ có thời gian mới biết được liệu những đợt giảm giá này có đủ để thúc đẩy doanh số iPhone của Apple trong khu vực hay không. Với việc các đối thủ cạnh tranh liên tục tung ra các thiết bị có tính năng bắt mắt hơn nhiều, 2019 có thể là một năm khá khó khăn cho Apple tại Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận