Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 lên kệ Việt giá 8 triệu

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 lên kệ Việt giá 8 triệu

BlackBerry DTEK50
DTEK50 là smartphone thứ hai chạy hệ điều hành Android của BlackBerry sau Priv. DTEK50 sở hữu thiết kế siêu mỏng 7,4mm và màn hình chống xước 5,2 inch full-HD. Bên trong DTEK50 là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617 với 3GB RAM và cài sẵn Android 6.0. Bộ nhớ trong của DTEK50 có dung lượng 16GB mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên tới 2 TB và đi kèm viên pin 2610 mAh.
BlackBerry DTEK50
BlackBerry cũng trang bị cho DTEK50 bộ đôi camera chất lượng với camera sau 13MP tự động lấy nét và camera trước 8MP. Cả hai camera đều hỗ trợ đèn flash LED trợ sáng giúp chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện. Cổng thông tin BlackBerry Hub tiếp tục được tích hợp vào DTEK50, đây là công cụ rất hữu ích khi nó tập hợp các tin nhắn, thư từ vào cùng một nơi, dù là email, lịch làm việc, mạng xã hội hay nhật kí cuộc gọi.
Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 lên kệ Việt giá 8 triệu - ảnh 3
Blackberry DTEK50
Blackberry DTEK50
Bộ phụ kiện chính hãng cho DTEK50
Được giới thiệu giữa năm 2016, thời điểm xảy ra nhiều cảnh báo và các sự kiện liên quan đến bảo mật thông tin trên di động, BlackBerry một lần nữa nhấn mạnh về tính cấp thiết và an toàn thông tin cá nhân, cũng như đưa ra giải pháp để thay đổi tình hình với DTEK50. Theo nhà PHTD, sản phẩm chính thức được bán từ ngày 1/9/2016 với giá bán 7.990.000 VND. 
Các điểm nhấn giúp DTEK50 là điện thoại bảo mật hàng đầu thế giới:

• Cập nhật Bảo mật nhanh chóng: BlackBerry có tốc độ cung cấp các bản vá bảo mật nhanh nhất, đồng thời thiết lập hàng rào để ứng phó với sự cố để bảo vệ thiết bị khỏi các mối đe doạ tiềm tàng.

• Ứng dụng DTEK của BlackBerry: Giúp người dùng giám sát tự động Hệ điều hành và các ứng dụng để biết khi nào sự riêng tư của mình bị đe doạ và đưa ra hành động để cải thiện điều đó. Ứng dụng DTEK cũng theo dõi các ứng dụng khác và thông báo cho bạn khi nào có ứng dụng lấy ảnh hoặc video trên điện thoại mà bạn chưa cho phép, cho biết khi nào micro bị bật lên, tự gửi tin nhắn hay truy cập vào danh bạ và vị trí của bạn.

• Phần cứng Root of Trust: Quá trình sản xuất thiết bị BlackBerry sử dụng một kỹ thuật độc quyền cho phép thêm Bảo mật ngay từ khi bật máy, đồng thời theo dõi, xác minh và dự liệu cho DTEK50.

• Khởi động Bảo Mật: Để tin tưởng ngay từ khi bắt đầu, ở mỗi giai đoạn, chuỗi khởi động bảo mật của DTEK50 đầu tiên phải xác minh các thành phần tiếp theo hoàn toàn không hư hại trước khi khởi động tiếp, đảm bảo thiết bị của bạn không bị giả mạo kể từ lần khởi động gần nhất.

• Hệ điều hành Android được an toàn: BlackBerry cung cấp các bản vá bảo mật bổ sung, hợp tử ASLR và pathtrust gây khó khăn cho kẻ tấn công nhắm vào một thiết bị bằng cách xáo trộn bộ nhớ hệ thống hay ứng dụng.

• Mã hoá Toàn bộ ổ cứng theo FIPS 140-2: Bảo vệ thông tin cá nhân như kho ảnh, thông tin tài khoản ngân hàng, không bị đánh cắp nếu bạn có lỡ mất điện thoại.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận