Cơ hội mua iPhone 7 và SE tân trang với giá bán hấp dẫn

Cơ hội mua iPhone 7 và SE tân trang với giá bán hấp dẫn

Ở thời điểm hiện tại trang eBay đang cung cấp một vài lựa chọn iPhone 7 và SE với giá khá hấp dẫn để người dùng không có điều kiện mua nó. Đó là những chiếc iPhone đã qua sử dụng hoặc tân trang nhưng vẫn đi kèm chính sách bảo hành đầy đủ 12 tháng.

co hoi mua iphone 7 va se tan trang voi gia ban hap dan hinh anh 1

Những chiếc iPhone 7 tân trang đang được bán với giá hời tại eBay Anh.

Một chiếc iPhone 7 đã qua sử dụng (hạng A) sẽ có giá bắt đầu từ 320 bảng Anh (khoảng 10,1 triệu đồng) cho bản 32 GB, hoặc 11,83 triệu đồng cho bản 128 GB và 12,62 triệu đồng cho bản 256 GB. Giá bán sẽ thay đổi tùy thuộc lựa chọn màu sắc cũng như không gian bộ nhớ trong, trong đó bản màu đỏ thường có giá đắt hơn.

Nếu quan tâm bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://www.ebay.co.uk/itm/222413173695, sau đó chọn màu sắc cũng như không gian lưu trữ mong muốn. Sản phẩm được giao hàng miễn phí tại Anh và bảo hành trong 12 tháng.

Đối với trường hợp muốn mua iPhone SE tân trang, phiên bản mở khóa với giá rẻ nhất dành lựa chọn 16 GB là 135 bảng Anh (4,26 triệu đồng) và tăng lên tùy theo lựa chọn. Nó cũng được áp dụng bảo hành 12 tháng như với iPhone 7 tân trang và giao hàng miễn phí tại Anh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận