Cơ hội mua Moto Z2 Play với giá bán cực tốt, giảm gần 5 triệu đồng

Cơ hội mua Moto Z2 Play với giá bán cực tốt, giảm gần 5 triệu đồng

Thông tin về Moto Z3 và Z3 Play đã xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây, điều đó có nghĩa Motorola đã sẵn sàng cho việc công bố sản phẩm của mình.

co hoi mua moto z2 play voi gia ban cuc tot, giam gan 5 trieu dong hinh anh 1

Moto Z2 Play được đánh giá là một trong những smartphone tầm trung khá tốt vào năm ngoái.

Mặc dù các mô hình mới sẽ có giá bán hấp dẫn, dự kiến dưới 500 USD (11,64 triệu đồng), nhưng bạn có thể tìm mua một sản phẩm khác của Motorola có giá cực kỳ hấp dẫn, đó là Moto Z3 Play mà Motorola ra mắt năm ngoái.

Giá bán lẻ ban đầu của Moto Z2 Play là 500 USD, nhưng hiện tại giá bán của nó đang giảm xuống chỉ còn 300 USD (6,98 triệu đồng). Điện thoại có thiết kế mỏng và hỗ trợ phụ kiện Moto Mod của hãng. Mặc dù đã ra mắt được 1 năm nhưng nó có một bộ thông số kỹ thuật khá tốt đáp ứng các yêu cầu sử dụng của người dùng.

Thông số kỹ thuật đầy đủ của Moto Z2 Play bao gồm màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải 1080p, chip Snapdragon 626 với GPU Adreno 506, RAM 4 GB, ROM 64 GB, camera 12 MP ở mặt sau có khả năng tự động lấy nét bằng laser và theo pha, trong khi camera 5 MP ở mặt trước cho nhu cầu selfie. Máy cũng tích hợp cổng USB-C, jack cắm 3.5 mm và thỏi pin dung lượng 3.000 mAh.

co hoi mua moto z2 play voi gia ban cuc tot, giam gan 5 trieu dong hinh anh 2

Chương trình đang được áp dụng trên trang web của Motorola.

Nếu quan tâm đến thiết bị, bạn có thể nhấp vào liên kết rút gọn tại https://bit.ly/2MerH9p để thực hiện giao dịch mua sản phẩm. Chương trình sẽ kéo dài đến 0 giờ ngày 17/8 hoặc khi lượng hàng hết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận