Có hơn 7 triệu đồng, có nên mua iPhone 8 mới 99% chơi Tết?

Có hơn 7 triệu đồng, có nên mua iPhone 8 mới 99% chơi Tết?

Hiện tại, iPhone 8 và đặc biệt là iPhone 8 Plus có giá bán khá hấp dẫn, rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc iPhone 11 vừa ra mắt nhưng lại vẫn đảm bảo những thứ mà người dùng có thể thích thú. Với mức giá như trong mục tiêu mà mọi người có, các mẫu iPhone 8 mới 99% (hay likenew) rất phù hợp, và chi thêm khoảng hơn 2 triệu đồng nữa, người dùng cũng có thể chọn mẫu iPhone 8 Plus mới 99% với nhiều tính năng tốt hơn.

Giá tốt

Những chiếc iPhone 8 có giá chưa đến một nửa so với iPhone 11 nhưng trải nghiệm vẫn rất mượt ngay cả trên hệ điều hành iOS 13 mới nhất từ Apple. Đó là vì iPhone 8 có cấu hình phần cứng vẫn khá tốt ở thời điểm hiện tại, và như mọi năm, Apple vẫn đảm bảo tối ưu hóa iOS 13 trên iPhone 8.

co hon 7 trieu dong, co nen mua iphone 8 moi 99% choi tet? hinh anh 1

Được biết, iPhone 11 sử dụng chip A11 Bionic với màn hình Retina cho hình ảnh sắc nét, trong khi các chức năng sạc không dây và cả máy ảnh kép (iPhone 8 Plus) để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Hỗ trợ Touch ID

Nếu đang sở hữu những chiếc iPhone đời cũ có Touch ID, có lẽ bây giờ là thời gian bắt đầu suy nghĩ về việc nâng cấp lên iPhone 8 nếu vẫn muốn gắn bó với Touch ID, bởi các mẫu mới hơn đều đã chuyển sang Face ID.

co hon 7 trieu dong, co nen mua iphone 8 moi 99% choi tet? hinh anh 2

Bên cạnh Touch ID được giữ nguyên, iPhone 8 vẫn đảm bảo cập nhật hệ điều hành iOS trong tương lai dài hơn. Hiện tại iOS 13 chỉ làm việc với iPhone 6S trở về sau, nghĩa là iPhone 8 sẽ còn ít nhất 2 năm nữa vẫn nhận được sự hỗ trợ cập nhật hệ điều hành của Apple nếu lịch trình cập nhật vẫn không thay đổi so với trước đây. Với các iOS mới, người dùng sẽ nhận được nhiều tính năng hiện đại trong tương lai cũng như đảm bảo sự an toàn hơn.

Hỗ trợ sạc không dây

Kể từ iPhone 8 trở về sau, Apple cho phép người dùng sạc iPhone mà không cần đến dây dợ lằng nhằng như cáp Lightning. Đặc biệt, do hỗ trợ chuẩn Qi nên người dùng có thể đặt điện thoại lên rất nhiều tấm sạc không dây hiện nay, nhất là khi nhiều quán café hay sân bay có trang bị tấm sạc không dây chuẩn Qi trên bàn.

co hon 7 trieu dong, co nen mua iphone 8 moi 99% choi tet? hinh anh 3

Dĩ nhiên người dùng cần phải mua tấm sạc không dây nếu cần đến chức năng này vì Apple không trang bị sẵn nó trong hộp đựng.

Hiệu năng tốt

Nếu muốn chơi game và các ứng dụng khác trông tuyệt vời và mượt mà nhất trên tỷ lệ màn hình 16:9 truyền thống, iPhone 8 rất đáng giá. Mặc dù không phải là loại màn hình OLED như iPhoen 11 nhưng thực tế là màn hình Retina kích thước 4,7 inch của iPhone 8 đã quá đủ (thậm chí tốt hơn với 5,5 inch của iPhone 8 Plus). Chúng đều hỗ trợ công nghệ True Tone giúp tự động điều chỉnh cân bằng trắng để phù hợp với ánh sáng xung quanh.

co hon 7 trieu dong, co nen mua iphone 8 moi 99% choi tet? hinh anh 4

Bên cạnh đó, iPhone 8 cũng có dải màu rộng, độ chính xác màu cao và góc nhìn rộng, rất hữu ích để xem phim hoặc chơi game. Cần nhớ là sức mạnh đến từ chip A11 Bionic cũng sẽ giúp iPhone 8 chạy mượt các game hiện đại, thậm chí cả những game thực tế ảo tăng cường (AR) như trên các iPhone 11 mới.

Máy ảnh tốt

Tuy không có 3 camera như dòng iPhone 11 Pro nhưng thực sự iPhone 8 vẫn có thể giúp chúng ta ghi lại những cảnh sắc của năm mới, cho trải nghiệm du xuân tuyệt vời. Những nội dung này sau đó được chia sẻ với bạn bè, gia đình hoặc thậm chí là các phương tiện truyền thông xã hội vẫn rất tuyệt.

co hon 7 trieu dong, co nen mua iphone 8 moi 99% choi tet? hinh anh 5

Người dùng sẽ nhận được camera đơn trên iPhone 8, trong khi iPhone 8 Plus là camera kép, với camera chính 12 MP. Tuy không có nhiều tính năng hiện đại nhưng tất cả đều có thể tạo ra những bức ảnh và video tuyệt vời. Đặc biệt, nhờ camera phụ tele 2x nên iPhone 8 Plus cũng hỗ trợ Portrait Mode và Portrait Lightning để đáp ứng những ai thích sống ảo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận