Có thể đặt gạch iPhone 12 từ 16/9?

Có thể đặt gạch iPhone 12 từ 16/9?

Theo thông báo mới nhất, Apple dự kiến chỉ ra mắt Apple Watch và iPad thay vì iPhone 12 tại sự kiện ngày 15/9.

Tuy nhiên, trên trang Pinduoduo đã ngập tràn thông tin về sự xuất hiện sớm của smartphone Táo khuyết thế hệ tiếp theo. Công ty này thậm chí còn đã mở lịch đặt trước dành cho iPhone 12 ở Trung Quốc và tuyên bố sẽ bán flagship này từ ngày 16/9.

Có thể đặt gạch iPhone 12 từ 16/9? ảnh 1
Vì không thể xác minh việc thông tin đến từ trang “muare” phiên bản Trung Quốc là chính xác, nên nhiều khả năng Pinduoduo chỉ cố gắng thu hút thêm sự quan tâm của người tiêu dùng đại lục.

Nhiều người vẫn mong đợi iPhone 12 sẽ ra mắt vào tháng 9 như thường lệ. Nhưng với tình hình hiện tại, khi mà dịch Covid-19 đang hoành hành thì lịch trình đó bị thay đổi. Chính nhà sản xuất đã xác nhận việc hạn chế đi lại giữa các quốc gia khiến iPhone 12 phải dời lịch ra mắt thêm 1 tháng. Do đó, series iPhone 2020 có thể sẽ lên kệ trong tháng 10.

Mặc dù vậy, vẫn có 1 trường hợp khác. Đó là Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 12 vào tháng 9, nhưng ngày lên kệ sẽ muộn hơn 1 tháng. Cách làm này cũng đã từng được áp dụng trên những mẫu iPhone trước đây.

Có thể đặt gạch iPhone 12 từ 16/9? ảnh 2
Các báo cáo trước đây tiết lộ rằng việc đặt trước iPhone 12 sẽ bắt đầu vào khoảng giữa tháng 10 và việc giao hàng đối với bản iPhone 12 tiêu chuẩn sẽ được thực hiện sau đó 1 tuần. Nhưng không phải tất cả phiên bản sẽ được bán cùng nhau. Theo đó, iPhone 12 sẽ có sẵn để mua vào tháng 10, trong khi các mẫu khác trong dòng sản phẩm, bao gồm cả iPhone 12 Pro, sẽ được bán vào tháng 11.

theo GizmoChina

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận