Có thừa tiền cũng không nên mua iPhone X bây giờ

Có thừa tiền cũng không nên mua iPhone X bây giờ

Trên tất cả, bao gồm cả Galaxy Note 9 mới, chiếc điện thoại thông minh được đánh giá là tuyệt vời nhất vẫn là iPhone X của năm ngoái. Mẫu iPhone kỷ niệm thứ mười của Apple có một thiết kế tuyệt đẹp, hiệu suất mạnh mẽ và hệ sinh thái ứng dụng iOS tuyệt vời.

co thua tien cung khong nen mua iphone x bay gio hinh anh 1

iPhone X vẫn đang được bán khá "chạy" dù giá cao.

Tuy nhiên, người dùng vẫn không nên lựa chọn mua iPhone X lúc này. Lý do đơn giản là vì chỉ còn chưa đầy một tháng nữa Apple sẽ tung dòng sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo. Apple thường giới thiệu các mẫu iPhone mới mỗi năm nhưng năm 2018 này sẽ có chút khác biệt. Sự khác biệt quan trọng nhất đáng nói là liên quan đến giá cả.

co thua tien cung khong nen mua iphone x bay gio hinh anh 2

Phong cách iPhone X sẽ vẫn duy trì trong năm nay.

Nếu bạn muốn một chiếc iPhone có màn hình OLED 5,8 inch giống như màn hình iPhone X hiện có thì phiên bản iPhone kế nhiệm sẽ đáp ứng điều này. Không những vậy, thiết bị còn cung cấp hiệu năng “trâu” hơn với mức giá thấp hơn. “Nhà Táo” hiện đang bán iPhone X bản bộ nhớ trong 64GB của mình với giá 999 USD (tương đương 23,2 triệu đồng) và mô hình 256GB với giá 1.149 USD (khoảng 26,7 triệu đồng). Mặt khác, các mẫu iPhone OLED 5.8 inch thế hệ tiếp theo sẽ có giá dự kiến tương ứng là 899 USD (khoảng 20,9 triệu đồng) và 1.049 USD (khoảng 24,3 triệu đồng).

Thêm vào đó, một mẫu iPhone tầm trung mới với màn hình LCD cỡ 6,1 inch và hiệu suất gần giống như iPhone X hiện tại sẽ được phát hành vào tháng tới, và nó có giá thấp kỷ lục - 699 USD (khoảng 16,2 triệu đồng).

Chỉ chưa đầy một tháng nữa, với cùng mức giá 999 USD và 1,149 USD giống như iPhone X hiện tại, bạn sẽ sở hữu trong tay một chiếc iPhone lớn hơn với màn hình OLED cỡ 6,5 inch. Nhiều người cho rằng nó có tên là "iPhone X Plus" và đây sẽ chiếc điện thoại “hot” nhất năm 2018. Vậy nên, đây là lý do quá thuyết phục để bạn cố gắng chờ đợi mua một chiếc iPhone mới xứng đáng hơn.

Dự kiến, Apple sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone mới vào ngày 12/09. Khách hàng có thể đặt trước từ ngày 14/09 và “lên kệ” vào thứ Sáu tuần sau đó - ngày 21/09. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận