Công nghệ mới khiến Galaxy S10 “dị ứng” với bảo vệ màn hình

Công nghệ mới khiến Galaxy S10 “dị ứng” với bảo vệ màn hình

Sau 5 năm sử dụng máy quét vân tay truyền thống, Samsung đang chuẩn bị chuyển sang sử dụng các lựa chọn thay thế với máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình thông qua dòng Galaxy S10. Nhưng công nghệ này lại có nhược điểm về khả năng làm việc với bảo vệ màn hình.

cong nghe moi khien galaxy s10 “di ung” voi bao ve man hinh hinh anh 1

Galaxy S10 sẽ nói không với miếng dán màn hình?

Để đảm bảo có sẵn sớm, Armadillotek đã rất nỗ lực chuẩn bị các vỏ bảo vệ màn hình cho Galaxy S10 và S10+. Nhưng thông qua thử nghiệm của riêng mình, nhà sản xuất vỏ đã xác định rằng máy quét vân tay UD mới không hoạt động tốt với các bảo vệ màn hình.

Chính vì điều này mà thương hiệu vỏ bảo vệ Vanguard của công ty không tích hợp sẵn miếng bảo vệ màn hình như đã từng xảy ra trong quá khứ.

Đối với hầu hết mọi người, việc thiếu khả năng tương thích bảo vệ màn hình dường như không phải là quá khắt khe, nhưng đối với một số người thích bảo vệ điện thoại của họ hoàn toàn, tin tức có thể gây ra một chút thất vọng.

cong nghe moi khien galaxy s10 “di ung” voi bao ve man hinh hinh anh 2

Nguyên nhân xuất phát từ máy quét vân tay UD trên chúng.

Mặc dù vậy người tiêu dùng quan tâm đến Galaxy S10E rẻ hơn có thể yên tâm rằng bộ bảo vệ màn hình sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng hàng ngày. Không giống như các model cao cấp hơn, sản phẩm này đi kèm máy quét vân tay ở mặt bên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận