Công ty chuyên sản xuất màn hình OLED - Visionox sẽ ra mắt smartphone màn hình gập

Công ty chuyên sản xuất màn hình OLED - Visionox sẽ ra mắt smartphone màn hình gập

Công ty chuyên sản xuất màn hình OLED - Visionox sẽ ra mắt smartphone màn hình gập ảnh 1
Vài tuần trước, Xiaomi đã xác nhận rằng họ đang hợp tác với nhà sản xuất màn hình Visionox để sản xuất chiếc điện thoại màn hình gập sắp tới của mình. Kể từ khi thành lập vào năm 2001, Visionox được biết đến là công ty chuyên sản xuất màn hình OLED. Năm 2017, hãng bắt đầu sản xuất màn hình AMOLED linh hoạt. Năm 2018, Visionox đã cho ra mắt dây chuyền sản xuất tấm nền màn hình AMOLED full-flex thế hệ thứ sáu.

Công ty chuyên sản xuất màn hình OLED - Visionox sẽ ra mắt smartphone màn hình gập ảnh 2
Bằng sáng chế vừa được đăng tải gần đây cho thấy rất có thể Visionox sẽ ra mắt thương hiệu điện thoại màn hình gập riêng cho mình. Cụ thể 5/2018, Visionox Valley, công ty con của Visionox đã gửi một bản thiết kế cho Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới . Và công ty cũng đã được cấp bằng sáng chế vào ngày 1/3/2019. Bằng sáng chế này cho thấy Visionox có thể sản xuất một chiếc điện thoại màn hình gập tương tư như ZTE Axon M.

Dù đến nay vẫn chưa có xác nhận liên quan đến việc liệu Visionox có ra mắt điện thoại màn hình gập riêng cho mình hay không. Nhưng có thể chắc chắn một điều rằng Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc smartphone màn hình linh họat trong tương lai. Smatphone có thể gập lại là một điểm mới cho thị trường công nghệ 2019, nhưng dường như mức giá và tính chất dễ vỡ của màn hình đang là điều mà nhiều người dùng lo ngại trên thiết bị này.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận