Coolpad Cool 2 trình làng: màn hình 18:9, giá bình dân

Coolpad Cool 2 trình làng: màn hình 18:9, giá bình dân

Coolpad Cool 2 trình làng: màn hình 18:9, giá bình dân ảnh 1

Coolpad Cool 2 là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được tích hợp đầy đủ những yếu tố thời thượng được người dùng yêu thích ở thời điểm tại bao gồm: thiết kế nguyên khối, màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 với mặt kính bo cong 2,5D cho cảm giác vuốt chạm thích tay hơn, cụm camera kép được đặt dọc "học hỏi" theo iPhone X và không thể thiếu cụm cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt lưng. Ngoài ra, jack cắm tai nghe 3,5mm quen thuộc vẫn được giữ lại trên mẫu máy này.

Coolpad Cool 2 trình làng: màn hình 18:9, giá bình dân ảnh 2

Về mặt cấu hình, Cool 2 sở hữu màn hình LCD 5,7 inch độ phân giải HD+ (1.440 x 720), chip xử lý MediaTek MT6750, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có thể mở rộng thông qua khe thẻ nhớ microSD) và một viên pin dung lượng 3.200 mAh - khá đáng tiếc là máy không hỗ trợ khả năng sạc nhanh. Cụm camera kép của Cool 2 có độ phân giải lần lượt là 13MP và 0,3MP, trong khi đó camera selfie có độ phân giải tương đối 8MP hỗ trợ phần mềm làm đẹp da.

Coolpad Cool 2 trình làng: màn hình 18:9, giá bình dân ảnh 3

Coolpad Cool 2 hiện chưa có giá bán chính thức nhưng được dự đoán sẽ rất dễ chịu để người dùng lựa chọn so với các mẫu máy màn hình tràn viền khác đang có mặt trên thị trường. Máy sẽ có hai tùy chọn màu sắc là: Đen và Xanh dương.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận