Cùng ngắm thiết kế Huawei Mate X 2030 của 10 năm sau

Cùng ngắm thiết kế Huawei Mate X 2030 của 10 năm sau

Nhà thiết kế Mladen Milic đã tạo ra ý tưởng chiếc điện thoại Mate X 2030 với khả năng gập lại để chuyển đổi linh hoạt sẽ đến với tương lai.

cung ngam thiet ke huawei mate x 2030 cua 10 nam sau hinh anh 1

Thiết bị mang đến các cạnh cong hơn cho bảo vệ màn hình và kính, có lẽ sẽ được hoàn thiện sau 10 năm kể từ bây giờ. Điều này phục vụ như một thiết kế lại cho Mate X ban đầu, ngoại trừ thực tế là chiếc này có màn hình kéo lên linh hoạt với khung kéo lên.

cung ngam thiet ke huawei mate x 2030 cua 10 nam sau hinh anh 2

Các cạnh bên được làm cong, trong khi các khung dưới cùng và trên cùng lớn hơn để màn hình có thể gập lại dễ dàng tích hợp hơn. Phần trong điện thoại hiện nay rộng hơn so với Mate X đầu tiên.

cung ngam thiet ke huawei mate x 2030 cua 10 nam sau hinh anh 3

Vẫn còn ống kính Leica trong hình ảnh với một vài cảm biến bên trong, mặc dù không thể biết chính xác số lượng ống kính là bao nhiêu.

cung ngam thiet ke huawei mate x 2030 cua 10 nam sau hinh anh 4

Có vẻ như một bút stylus cũng sẽ hoạt động trong thiết kế, cộng với một mức độ linh hoạt cao hơn, chẳng hạn cho phép màn hình có thể cuộn lại.

cung ngam thiet ke huawei mate x 2030 cua 10 nam sau hinh anh 5

Có lẽ đó là những gì nhà thiết kế thực sự muốn nói với màn hình kéo lên, một phần màn hình có thể cuộn, có thể quấn quanh một hình trụ và lăn ra khi cần thiết.

Thành thật mà nói, nhìn thấy các thiết kế điện thoại đã phát triển như thế nào trong 2 năm qua, có thể mọi thứ như trong thiết kế xuất hiện ngay trong năm 2025 chứ đừng nói đến năm 2030.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận